Cháy lớn tại quán cafe trên phố Phan Kế Bính

Trình Vũ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vào lúc 14 giờ 45 chiều 6/12 đã xảy ra vụ cháy lớn tại quán cafe số 5 Phan Kế Bính, quận Ba Đình, Hà Nội. Rất may, đám cháy đã không gây thương vong về người.

Hình ảnh đám cháy nhìn từ trên cao.
Theo một số nhân chứng tại hiện trường, khi xảy ra cháy, tại ga ra ô tô gần đó do lo ngại cháy lan, chủ một chiếc xe ô tô đã vội vàng đưa xe ra khỏi khu vực. Do quá gấp nên đã đâm phải 2 chiếc xe máy đỗ trên vỉa hè, rất may không có người thương vong sau cú va chạm này.
Khu vực xảy ra vụ cháy là một tổ hợp các cơ sở dịch vụ, từ cafe, massage, chăm sóc thẩm mỹ. Phần bị cháy là mái ranh quán cafe. Theo một số người dân sống trong khu vực, năm ngoái tại khu vực này cũng đã xảy ra 1 vụ cháy nhỏ
Đại tá Nguyễn Trường Sơn - Trưởng phòng Cảnh sát PCCC số 2, CATP Hà Nội cho biết, khi nhận được tin báo, nhận định đây là đám cháy lớn, đơn vị đã huy động toàn bộ lực lượng của đơn vị trực trong ngày và phương tiện đến để sử dụng nguồn nước tại chỗ. 5 xe chữa cháy cùng hơn 40 chiến sĩ đã được huy động đến hiện trường để chữa cháy và ngăn chặn cháy lan.
Đại tá Nguyễn Trường Sơn cho biết thêm, đến thời điểm hiện tại vụ cháy đã được khống chế, chưa có thống kê thiệt hại về tài sản. Rất may vụ cháy không có thiệt hại về người.
Một số hình ảnh về đám cháy do phóng viên báo Kinhte&dothi ghi tại hiện trường: