Cháy lớn tại trường mầm non trên tầng 3 tòa nhà chung cư

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Một đám cháy xảy ở một trường mầm non trong chung cư 25 tầng, ngọn lửa bốc ra dữ dội khiến nhiều người dân khu vực hoảng sợ…

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 17 giờ 35 phút chiều tối nay, ngày 28/11 tại tòa nhà CT2 Vimeco trên đường Nguyễn Chánh, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
 Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy.

Một số người dân sống ở đây cho biết, cùng thời điểm trên, khói bốc ra sau đó lửa phun dữ dội. Tuy nhiên, khi hỏa hoạn xảy ra thì hệ thống còi báo cháy của tòa chung cư CT2 không hoạt động. Người dân đã báo cho cảnh sát PCCC. Nhiều người hô hoán nhau bỏ chạy xuống sảnh tòa nhà. Cũng theo người sống gần khu vực cho biết, khi xảy ra cháy, các cháu bé trong trường mầm non đã về.
Cảnh sát PCCC nhanh chóng dập tắt đám cháy.

Trao đổi với phóng viên báo Kinh tế & Đô thị, lãnh đạo UBND phường Trung Hòa (quận Cầu Giấy) cho biết: Vụ hỏa hoạn xảy ra tại tầng 3 của tòa nhà Vimeco. Đây là một trường mầm non trong chung cư. Ban đầu xác định nguyên nhân do cháy điều hòa trong phòng. Rất may, thời điểm xảy ra cháy, học sinh và giáo viên đã ra về nên không gây thiệt hại về người. Ngay sau khi nhận được thông tin vụ cháy, lực lượng Cảnh sát PCCC và lực lượng chức năng của phường đã nhanh chóng đến hiện trường làm nhiệm vụ. Khoảng 18 giờ 30 phút, đám cháy được dập tắt.
Đám cháy xảy ra vào giờ tan tầm nên xảy ra ùn  tắc đường, lực lượng CSGT nỗ lực  phân luồng điều tiết giao thông... Khoảng 19h cùng ngày giao thông khu vực thông thoáng trở lại.
Hiện nguyên nhân và thiệt hại vụ cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần