Cháy lớn trên phố Phùng Hưng

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khoảng hơn 12h ngày 27/12, tại ngôi nhà trên phố Phùng Hưng (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã xảy ra một vụ cháy.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC cùng xe cứu hỏa đã nhanh chóng tới hiện trường dập lửa.
Khoảng hơn 12h ngày 27/12, một đám cháy lớn bùng phát tại một căn nhà trên phố Phùng Hưng, Hà Nội thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường. Đám cháy nhanh chóng lan rộng, cột khói đen bốc cao hàng chục mét. Khu vực xảy ra hỏa hoạn là một dãy nhà cũ 2 tầng trên phố Phùng Hưng, điểm phát cháy là ngôi nhà số 83. Ngọn lửa đang lan nhanh sang các nhà bên cạnh, lực lượng chức năng đang cố gắng khống chế ngọn lửa.
Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành dập lửa. Theo một số người dân ở hiện trường, ngọn lửa bắt đầu bùng phát mạnh và lan sang hai căn nhà liền kề.
Lãnh đạo quận Hoàn Kiếm đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác chữa cháy. Một cán bộ đội cảnh sát PCCC số 1 quận Hoàn Kiếm cho biết, thời điểm hiện tại lửa đã cơ bản được khống chế nhưng khói vẫn còn bốc lên dày đặc. Lực lượng CSGT cũng được điều tới phân luồng giao thông khu vực xảy ra cháy. Các hộ dân bên cạnh ngôi nhà số 83 được cơ quan chức năng yêu cầu sơ tán để bảo đảm an toàn. Lửa từ nhà số 83 cháy lan sang nhà số 81.
Bên cạnh ngôi nhà nơi xảy ra hỏa hoạn là Trường Mầm non 1-6, các em học sinh nhanh chóng được giáo viên di chuyển sang khu vực an toàn. Xe cứu hỏa cũng được tăng cường đến hiện trường để dập tắt đám cháy.
Đến khoảng 13h cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.
Trước đó, khoảng 8 giờ ngày 27/12, một căn hộ tại khu tập thể 5 tầng của Viện Năng Lượng trong ngõ trên phố Chùa Bộc (phường Trung Tự, quận Đống Đa, Hà Nội) bất ngờ phát hỏa. Lực lượng chức năng đã giải cứu một cụ ông kịp thời.