Cháy nhà trong đêm, 4 người trong gia đình tử vong

Công Phương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khoảng 0h30 sáng 12/3, tại đường Tỉnh lộ 10 (quận Bình Tân, TP.HCM) đã xảy ra một vụ cháy nhà nghiêm trọng khiến 4 người trong gia đình tử vong.

Vụ cháy nhà nghiêm trọng khiến 4 người trong gia đình tử vong.
Cụ thể, vào khoảng 0h30 sáng 12/3, người dân phát hiện ngọn lửa bùng cháy tại căn nhà 1686 Tỉnh lộ 10 nên hô hoán thông báo dập lửa. Nhiều người dùng bình chữa cháy mini xông vào dập lửa nhưng căn nhà bị khóa bên trong nên không thể tiếp cận. Chỉ ít phút sau đó ngọn lửa bùng cháy dữ dội và bao trùm toàn bộ căn nhà.
Khoảng 30 phút sau, đám cháy được dập tắt. Khi lực lượng cảnh sát vào bên trong kiểm tra thì phát hiện 4 người sống trong nhà đã tử vong. Bước đầu xác định căn nhà bị cháy kinh doanh buôn bán hòm, thường ngày có 5 người sinh sống.
4 người tử vong gồm: Chị Nguyễn Xuân Trang (26 tuổi), Huỳnh Tường Vân, Huỳnh Tường Vy (là 2 chị em sinh đôi, cùng 5 tuổi, con gái của chị Trang) và Nguyễn Xuân Trí (23 tuổi, em của chị Trang). Một người trong gia đình còn sống là anh Huỳnh Văn Hiến (32 tuổi, chồng chị Trang). Vào thời điểm xảy ra cháy, anh Hiến không có nhà nên thoát nạn.