Cháy tại phường Quang Trung, Hà Đông

Bích Hời - Văn Trọng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Sáng nay (1/4), đã xảy ra vụ cháy tại một nhà dân tại phường Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội.

 Đám cháy bùng phát nhà dân phía sau cửa hàng kinh doanh điện thoại Thế giới di động.
Theo thông tin ban đầu phóng viên nhận được, khoảng hơn 6 giờ 30 sáng nay một gia đình hộ dân ở sau cửa hàng kinh doanh điện thoại di động Thế giới di động tại số 403 đường Quang Trung, phường Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội đã xảy ra vụ cháy.
 Đám cháy đã được dập tắt.
 
Ngay sau khi xảy ra cháy, nhận được tin báo, cơ quan PCCC Hà Đông đã điều động lực lượng và xe cứa hỏa đến ngay hiện trường để chữa cháy. Do nhà dân ở sau số cửa hàng kinh doanh 399 và cửa hàng Thế giới di động số 403 đường Quang Trung nên cơ quan PCCC đã đưa đường nước qua 2 cửa hàng này để chữa cháy. Với tinh thần tích cực, nhanh chóng xử lý tình huống, đến khoảng 7 giờ 15 đám cháy đã được dập tắt.

Theo Phòng cảnh sát PCCC số 9 quận Hà Đông, nguyên nhân ban đầu xảy ra vụ cháy là do chập điện mà người dân cung cấp là do chập điện. Đây chỉ là đám cháy nhỏ, không có thiệt hại về người. Tuy nhiên, đây là đám cháy ở sau các cửa hàng kinh doanh trên đường Quang Trung có nhiều vật liệu dễ cháy, do đó nếu không được dập tắt kịp thời sẽ xảy ra hỏa hoạn khó lường.