Cháy tour khuyến mại tại VITM Hà Nội 2017

Hồ Hạ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mặc dù số lượng tour khuyến mại được các công ty lữ hành tăng cường hơn rất nhiều so với những Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam trước, nhưng dù chưa bế mạc, hàng nghìn gói tour giá rẻ đã hết sạch.

 Khách tìm hiểu thông tin, mua tour tại gian hàng Vietrantour.

Ngay từ khi khai mạc (ngày 6/4) đến nay, 625 gian hàng của các doanh nghiệp du lịch lúc nào cũng tấp nập người vào ra. Hầu hết các hãng lữ hành đều nhận định, lượng khách đến tham gia hội chợ năm nay tăng so với năm ngoái, các gói tour bán ra cũng nhiều hơn và doanh thu cao hơn.

Theo ông Lê Công Năng - Trưởng phòng Truyền thông công ty Vietrantour, sau hai ngày diễn ra hội chợ du lịch, Vietrantour đã đón tiếp hàng nghìn lượt khách đến nghe tư vấn, bán được khoảng 65% các gói tour với doanh thu ước tính đạt 6,7 tỷ đồng. “Các nhóm tour được lựa chọn nhiều nhất chủ yếu là nhóm tour nước ngoài giảm giá sâu đến 30 triệu như Canada, Dubai, Úc,… và chùm tour nội địa nghỉ dưỡng biển. Hai ngày cuối tuần hứa hẹn sẽ là sự bùng nổ về doanh thu”, ông Năng khẳng định.

Nói về việc gặt hái thành công chỉ sau hai ngày đầu hội chợ, bà Phạm Thị Bích Ngọc – Phó Giám đốc Vietrantour chia sẻ: “Nhờ lên kế hoạch từ sớm để đạt được thỏa thuận với đối tác nên Vietrantour đã đưa ra nhiều giá tour hấp dẫn với mức giảm đến 30 triệu đồng. Cùng với đó, việc cải tiến lịch trình và cho ra đời nhiều tuyến tour mới lạ, trải nghiệm đẳng cấp 5 sao và những sản phẩm độc quyền đã giúp kích thích du khách đến tìm hiểu và đặt tour tại gian hàng”.

Bà Lê Thị Tâm (Thanh Xuân, Hà Nội) sau khi đăng ký gói tour đi Hàn Quốc ở gian hàng của Vietrantour đã hào hứng bày tỏ sự hài lòng về giá cả và chất lượng dịch vụ: “Lúc trước, tôi rất sợ việc mua tour giá rẻ sẽ không đảm bảo về chất lượng. Nhưng sau khi tham gia tour, tôi rất ngạc nhiên khi thấy mọi dịch vụ đều chu đáo khiến mình vô cùng thoải mái và hài lòng. Những hội chợ du lịch thế này thực sự là nơi uy tín để tìm kiếm cơ hội mua tour giá rẻ và chắc chắn tôi sẽ giới thiệu thêm cho bạn bè”.

Với hơn 3.000 suất tour được tung ra, Vietrantour kỳ vọng doanh thu tại hội chợ VITM năm nay sẽ cán mốc tăng trưởng 15% so với doanh thu 15,7 tỷ đồng năm ngoái.

Tính đến gần hết 2 ngày đầu tiên của hội chợ, có khoảng 8000 lượt khách đến tham quan, hỏi mua dịch vụ tại gian hàng của Fiditour. Tham gia hội chợ VITM 2017 lần này, Fiditour dành mức khuyến mại rất hấp dẫn cho các tour hè, cụ thể giảm từ 500.000 - 1.500.000 đồng với tour trong nước, từ 3.000.000 - 5.000.000 đồng đối với tour nước ngoài. Ngoài ra, với các du khách mua tour theo nhóm, mua sớm sẽ được giảm thêm từ 300.000 - 2.500.000 đồng.

Bên cạnh mục tiêu tiếp cận được các đối tác ở những thị trường trọng điểm để hợp tác, giới thiệu và chào bán các sản phẩm, mục tiêu ở lần tham dự hội chợ này của Fiditour là đẩy mạnh giao thương. “Để chuẩn bị cho sự kiện lần này, Fiditour đã quảng bá và mở bán tour khuyến mãi dịp hội chợ VITM 2017 từ trước khi sự kiện diễn ra khoảng một tuần và nhận được rất nhiều lượt khách hỏi đặt tour. Với tình hình khả quan này, Fiditour dự kiến sẽ hoàn thành tốt kế hoạch tăng 30% lượt tiếp cận khách và tăng 25% doanh thu so với VITM 2016”, bà Trần Thị Bảo Thu, Giám đốc Tiếp thị - Truyền thông Fiditour chia sẻ.

Với chủ đề “Hà Nội – điểm đến của du lịch Việt Nam”, hình ảnh Hà Nội được lấy làm trung tâm quảng bá tại hội chợ với nhiều điểm đến và sản phẩm du lịch độc đáo. Hội chợ sẽ còn diễn ra đến hết ngày hôm nay (9/4), tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội với nhiều hoạt động quảng bá du lịch ấn tượng, hấp dẫn.