Hé lộ chế độ “khắc nghiệt” giúp Thanh Mai gợi cảm vượt thời gian

Như Hương - Ảnh: Tiên Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ở tuổi 43, diện chiếc váy tua rua được đính kết hơn 3000 viên đá pha lê khá tinh xảo của nhà thiết kế Tăng Thành Công, MC Thanh Mai khoe trọn lưng thon và vai trần khi xuất hiện trong một sự kiện mới đây ở TP Hồ Chí Minh.

Nữ MC Thanh Mai tập yoga từ 10 năm nay, chuộng các bài tập power yoga, tập 3 buổi trong tuần, mỗi buổi tập kéo dài hơn một tiếng.
 
Yoga được nữ diễn viên yêu thích vì không chỉ giúp vóc dáng thon gọn, da dẻ hồng hào hơn mà còn cải thiện các vấn đề sức khỏe như đau lưng, chứng thoát vị đĩa đệm, hơi thở sâu và điều hòa hơn.
 

3 buổi còn lại chị tập gym cho các nhóm cơ săn chắc và vóc dáng gọn gàng. Ngày chủ nhật chị hay kết hợp đi bộ trên máy vừa xem phim giúp cơ thể được vận động, thư giãn và tiết kiệm thời gian.
 
Bữa sáng chị luôn ưu tiên uống nước cam vắt không đường. Sau đó nữ diễn viên nạp bữa sáng đầy đủ chất. Hàng ngày, chị uống trà thay vì cà phê hay các loại nước có gas. Các loại nước ép cà rốt, dưa hấu, cà chua … uống không đường được nữ diễn viên bổ sung mỗi ngày. Bữa ăn trưa người đẹp ăn thoải mái, bổ sung nhiều đạm, protein nhưng ăn tối nhẹ hơn và ăn trước 19 giờ.
 
Diễn viên Thanh Mai thường xuyên massage mặt vào buổi tối sau khi đã rửa mặt sạch. Theo chị, việc massage mặt đúng cách sẽ giúp gia tăng tuần hoàn, tăng cường hấp thu các dưỡng chất cho làn da, hạn chế tình trạng chảy xệ, chùng nhão của da và cơ. Diễn viên, MC Thanh Mai sinh năm 1973, là người đẹp cùng cùng thời với các nhan sắc Diễm Hương, Việt Trinh, Y Phụng, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My... với hơn 30 năm góp mặt trên màn ảnh nhỏ.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần