Chê Hoa hậu Trái đất 2016, Hoa hậu Philippines 2016 trả giá đắt

Hoa Kỳ (Theo Missosology)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hoa hậu Trái Đất Philippines 2016 Imelda Bautista Schweighart đã trả lại vương miện sau một loạt các lùm xùm nói xấu các thí sinh khác. Imelda dường như đã trở thành Hoa hậu Trái đất ít được lòng người dân Philippines nhất.

Trước đó, trên facebook cá nhân, ngày 20/10, Imelda tuyên bố, cô bị các thí sinh khác bắt nạt bằng cách lấy trộm đồ của cô vào đêm Chung kết Hoa hậu Trái Đất. Cô cũng tố cáo, một thí sinh khác đưa cho cô một viên thuốc, nói là vitamin nhưng thực chất viên thuốc đó khiến cô bị ốm. “Không một ai giúp đỡ tôi”, Imelda nói. Tuy nhiên, các thí sinh khác đều cho rằng, Imelda bất cẩn với đồ đạc và có thái độ không tốt.
 

Sau đó, vào ngày 25/10, trong một cuộc phỏng vấn, Imelda than thở rằng, có người đã chế nhạo cô khi cô chia sẻ những khát vọng của mình với ban giám khảo. Trên trang Facebook cá nhân, cô viết: “Khi tôi kể về giấc mơ của mình, cô ấy đã cười vào mặt tôi”. Bài viết của Miss Philippines cũng được cho là đã đề cập đến Hoa hậu Trái Đất 2008 Karla Henry. Hoa hậu Trái Đất 2008 đã chụp ảnh màn hình bài viết trên Facebook và “đính chính”: “Tôi không cười nhạo cô vì sau những gì cô đã thể hiện ở tuần trước, tôi đã rất tò mò muốn xem cô sẽ trả lời như thế nào”. Hoa hậu Karla Henry cũng nhắn nhủ Imelda rằng, cô nên bớt than thân trách phận mà tập trung hơn vào công việc của mình. Hiện cả bài viết của Imelda và Karla đều đã được xóa.
 

Cũng trong tháng 10, ngay sau khi tân Hoa hậu Trái Đất 2016 đăng quang, Imelda đã bị bắt gặp khi đang nói rằng, tân Hoa hậu có ngực giả, cằm giả và mặt giả.
Cuối cùng, sau những lùm xùm này, ngày 31/10, Imelda đã trả lại vương miện Hoa hậu Trái Đất Philippines 2016.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần