Chelsea chuẩn bị đón tân binh thứ hai

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chelsea chuẩn bị có tân binh thứ 2 trong kỳ chuyển nhượng mùa đông khi họ đã thuyết phục được lãnh đạo Inter Milan bán tiền vệ Fredy Guarin với giá 15 triệu euro (tương đương 12,4 triệu bảng).

Với việc Michael Essien, John Obi Mikel sa sút phong độ, Frank Lampard đã bước sang sườn dốc của sự nghiệp và không còn giữ được nền tảng thể lực sung mãn nhất, Jose Mourinho đang ráo riết tìm kiếm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp nhằm tăng cường sức mạnh cho khu trung tuyến của Chelsea trong giai đoạn hai của mùa giải.
Fredy Guarin.
Fredy Guarin.
 
Thời gian qua, Guarin luôn được xem là mục tiêu số một mà Mourinho nhắm tới. Theo thông tin đăng tải trên tờ Caughtoffside, sau một thời gian đàm phán, Chelsea đã thuyết phục được lãnh đạo Inter bán tiền vệ người Colombia với giá 15 triệu euro.

Như vậy, chỉ cần đạt được thống nhất về các điều khoản cá nhân, Guarin sẽ bay sang London để kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký hợp đồng và chính thức trở thành người của The Blues.

Như vậy, nhiều khả năng Guarin sẽ là tân binh thứ 2 của Chelsea trong “phiên chợ đông”. Trước đó, đội chủ sân Stamford Bridge đã hoàn tất hợp đồng với tiền vệ trẻ Bertrand Traore.

Sở hữu nền tảng thể lực sung mãn cùng khá năng chuyền bóng và sút xa tốt, Guarin đang được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất Serie A hiện nay. Mùa giải năm nay, ngôi sao 27 tuổi đã có 3 bàn thắng và 11 đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội lập công sau 19 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Chắc chắn, với đẳng cấp của mình, Guarin sẽ giúp cho sức mạnh nơi hàng tiền vệ Chelsea được gia tăng đáng kể. Do chưa tham dự cúp châu Âu ở mùa giải này nên tuyển thủ Colombia hoàn toàn có thể ra sân tại đấu trường Champions League.

Với sự xuất hiện của Guarin, nhiều khả năng Essien và Obi Mikel sẽ sớm phải “khăn gói” rời sân Stamford Bridge ngay trong tháng Giêng này.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần