Chelsea tính mượn Adebayor

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thời gian tới, Chelsa chính thức gửi lời đề nghị đến Tottenham và Adebayor sẽ là người đưa ra quyết định cuối cùng.

Ở tuổi 31, Adebayor đang bị thất sủng ở sân White Hart Lane. West Ham cũng muốn có sự phục vụ của cựu tiền đạo Arsenal với lời hứa sẽ để anh ra sân thi đấu thường xuyên.
Chelsea tính mượn Adebayor - Ảnh 1
Sở dĩ Adebayor nằm trong tầm ngắm của Mourinho vì đây là cầu thủ giàu kinh nghiệm có thể thế chỗ Drogba, lão tướng sẽ giải nghệ khi mùa bóng 2014/15 hạ màn. Hồi năm 2011, khi Higuain dính chấn thương, Real của Mourinho đã mượn Adebayor 5 tháng và anh cũng chơi khá tốt.

Về phần Tottenham, họ muốn tống khứ Adebayor ra khỏi đội bóng từ hồi đầu năm. Tuy nhiên, rất ít CLB có thể kham được mức lương gần 100.000 bảng/tuần mà anh đang nhận.

Chelsea sẵn sàng để Cech sang Arsenal
Petr Cech đã bày tỏ mong muốn ra đi khi mùa giải 2014/15 hạ màn, khi anh chỉ là sự lựa chọn thứ hai trong khung gỗ, sau Thibaut Courtois. Arsenal cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến người gác đền 32 tuổi này. Nhưng họ lo ngại Chelsea sẽ không bán Cech cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở giải Ngoại hạng.
Chelsea tính mượn Adebayor - Ảnh 2
 Tuy nhiên, với 11 năm cống hiến tận tụy, lãnh đạo Chelsea sẽ cho phép Cech toàn quyền quyết định bến đỗ tiếp theo của mình. Phía The Blues sẽ yêu cầu mức phí chuyển nhượng 10 triệu bảng, bất chấp việc thủ môn 33 tuổi này chỉ còn thời hạn hợp đồng một năm.

Sở dĩ Petr Cech dứt áo rời sân Stamford Bridge là vì anh muốn được ra sân chơi bóng thường xuyên. Arsenal sẽ tạo điều kiện để Cech bắt chính. Hơn nữa, nếu đầu quân cho Pháo thủ, cuộc sống của gia đình thủ thành người CH Czech sẽ không bị xáo trộn.

Hazard sẽ không bao giờ được như Messi và Ronaldo

Trong chia sẻ mới nhất, Hazard thành thật rằng, anh sẽ không bao giờ được như 2 siêu sao trên theo mong muốn của Mou.
Chelsea tính mượn Adebayor - Ảnh 3
Cựu tiền vệ Lille chia sẻ với tờ L’Equipe (Pháp): "Tôi hài lòng với mùa giải của tôi cùng Chelsea, cũng giống như tôi mùa trước. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng cải thiện...".

"Mọi người (trong đó có Mourinho) muốn tôi ghi được 30-40 bàn thắng/mùa như Messi và Ronaldo nhưng tôi không được như thế", Hazard cho hay.

Quỷ đỏ vẫn quyết giữ lại "thiên thần"

Sau những ngày đầu ngọt ngào, Di Maria đã khiến sân Old Trafford mỗi lúc thêm một thất vọng, ngán ngẩm. Anh cũng thổ lộ với bạn bè, hối hận vì đã đến M.U.
Chelsea tính mượn Adebayor - Ảnh 4
Mới đây, xuất hiện thông tin rằng, tiền vệ cánh Argentina yêu cầu người đại diện nhanh chóng đưa anh ra khỏi bầy Quỷ đỏ, ngay trong mùa hè này. Ở nước Anh, vợ con Di Maria không còn cảm giác an toàn sau vụ cướp tấn công vào nhà riêng.

Tin đồn Di Maria ra đi vì thế ngày một lên cao và PSG xuất hiện như một gã nhà giàu sẵn sàng giải cứu, đảm bảo sự an toàn cho gia đình nhỏ của anh. Thế nhưng, Di Maria có lẽ sẽ không được toại nguyện. Bởi theo những tin tức từ ESPN, lãnh đạo M.U kiên quyết không để "thiên thần" ra đi ở thì tương lai gần. Lý do được đưa ra: họ tin tưởng ngôi sao 27 tuổi rồi sẽ chứng minh giá trị đích thực của mình trên đất Anh.

Ancelotti sẽ trở lại nước Anh dẫn dắt Man City?

 Theo tời La Gazzetta (Ý), nhà cầm quân tài ba này đã có những cuộc trò chuyện với Man City về khả năng trở lại nước Anh, đến tiếp quản đồng nghiệp Pellegrini vào mùa hè này. Và họ đã đưa ra hạn chót để nghe được câu trả lời chính thức từ ông, vào ngày 30/4!
Chelsea tính mượn Adebayor - Ảnh 5
Lãnh đạo Man City cần người mang luồng gió mới cho sân Etihad vì Pellegrini gây thất vọng lớn: Bị loại khỏi FA Cup, Champpions League, và đối mặt nguy cơ không nhỏ trở thành cựu vương Premier League vì sự chiếm ưu thế của Chelsea. Vậy nên, khả năng HLV người Chile phải ra đi gần như là chắc chắn.

Chìa khóa của câu trả lời từ Ancelotti sẽ là phong độ trong những trận đấu tới đây của Real Madird. Nếu Ronaldo và Kền kền thăng hoa trở lại, vốn giành được nhiều tình cảm từ cầu thủ, nhà cầm quân này sẽ an toàn ở lại. Nhưng người ta cũng không quên "lời nguyên" chưa có đội bóng nào bảo vệ thành công chức vô địch Champions League, và Barca thì đang trêu ngươi trước mặt với 4 điểm...

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần