Chen chân mua sắm tại cửa hàng Zara đầu tiên ở Hà Nội

Linh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cửa hàng đầu tiên của Zara ở Hà Nội đã chính thức khai trương vào 9 giờ 30 sáng 9/11 tại Trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu. Những tín đồ thời trang của Zara đã chen chân mua sắm thương hiệu thời trang đã có ở 88 quốc gia.

 Không gian trưng bày của Zara tại Vincom Bà Triệu
Với 3 tầng của trung tâm thương mại, diện tích khoảng 4.500m2, cửa hàng Zara tại Hà Nội đã đón đông nghịt khách ngay từ đêm đầu tiên dành cho khách VIP. Cửa hàng Zara đầu tiên tại Hà Nội được khai trương sau cửa hàng tại TP Hồ Chí minh hơn một năm.
 Các tín đồ thời trang (chủ yếu là nữ giới) đã không bỏ qua cơ hôi mua sắm trong ngày đầu khai trương
Tối 8/11, cửa hàng Zara mở cửa đón khách VIP (khách theo danh sách khách mời). Đại diện Zara cho biết, đã có khoảng hơn 500 khách mua sắm chỉ trong chừng 3 giờ đồng hồ trong buổi tối đầu tiên. Sáng ngày 9/11, theo thông báo của đơn vị này sẽ mở cửa đón khách từ 9h30. Từ 9h mặc dù trời Hà Nội lất phất mưa nhưng hàng trăm tín đồ thời trang đã xếp hàng trước cửa hiệu để chờ vào được ngắm và mua sắm.
 Khách đông nhưng xếp hàng trật tự khi thanh toán
Đại diện Zara cho biết cửa hàng tại Hà Nội là một trong những cửa hàng lớn nhất tại Khu vực Đông Nam Á. Nhiều bộ sưu tập cũng được dành riêng cho cửa hàng này.
Zara là thương hiệu thời trang tới từ Tây Ban Nha, thuộc sở hữu của Tập đoàn Inditex, nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới. Thương hiệu Zara lần đầu xuất hiện vào năm 1975, hiện có khoảng 2.100 cửa hàng tại 88 quốc gia.