Chèo kéo cô gái đi chơi bất thành, nhóm thanh niên hành hung nhân viên quán karaoke

Công Huy
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hát karaoke xong, nhóm thanh niên 5 người chèo kéo nữ nhân viên đi chơi tiếp nhưng bị khước từ, sau đó đã đánh nam nhân viên, đập phá quán.

Nhân viên nam quán karaoke bị nhóm thanh niên đánh.
Sáng 27/4, lãnh đạo Công an huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam cho biết đang phối hợp với Công an thị trấn Hương An, huyện Quế Sơn, triệu tập các đối tượng liên quan, điều tra làm rõ vụ việc nhóm thanh niên đánh đập nhân viên, quậy phá quán karaoke.
Theo thông tin ban đầu, khuya 26/4, nhóm thanh niên 5 người vào quán karaoke N.W tại thị trấn Hương An chơi. Sau thanh toán xong, nhóm thanh niên rủ nhân viên nữ ở đây đi chơi tiếp. Tuy nhiên, cô gái không đồng ý và về phòng trọ của mình ở gần quán. Bị từ chối nhưng nhóm người này tiếp tục đến phòng trọ đập cửa, chèo kéo.
Thấy vậy, anh L.T (22 tuổi, trú huyện Duy Xuyên) - nhân viên quán karaoke đến nói chuyện, khuyên nhóm thanh niên không làm phiền cô gái.
Tuy nhiên, sẵn có hơi men trong người và máu côn đồ nổi lên, nhóm thanh niên đánh anh T. tới tấp. Khi anh T. bỏ chạy về tới quán, nhóm côn đồ tiếp tục đuổi đánh. Một người trong nhóm đã dùng ván gỗ đánh nhiều lần vào đầu khiến anh T. bị chấn thương, phải nhập viện cấp cứu.

Ván gỗ mà nhóm thanh niên dùng đánh nam nhân viên quán karaoke.

Chưa dừng lại, nhóm thanh niên còn dùng cây đập phá máy tính tại quầy thu ngân, lấy xi măng đổ lên ghế sofa của quán…
Ngay trong đêm, lực lượng Công an thị trấn Hương An đã đến tiếp nhận thông tin, lấy lời khai những người liên quan để điều tra, làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần