Chevrolet Beat máy dầu định ngày ra mắt

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Sau khi ứng dụng động cơ diesel, Chevrolet Beat hứa hẹn sẽ trở thành mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu nhất phân khúc.

KTĐT - Sau khi ứng dụng động cơ diesel, Chevrolet Beat hứa hẹn sẽ trở thành mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu nhất phân khúc.

Nhãn hiệu Chevrolet và công ty mẹ GM hiện đang lên kế hoạch trang bị động cơ diesel cho mẫu xe Beat trong mùa hè năm nay, cụ thể là tháng 6 tới. Mục đích của hãng xe Mỹ là mở rộng dòng sản phẩm những phiên bản mới tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả.

Theo thông tin từ trag Rush Lane, Beat bản máy dầu sẽ trở thành sản phẩm tiết kiệm nhiên liệu nhất phân khúc. Thậm chí, tập đoàn GM còn nảy sinh ý tưởng phân phối Chevrolet Beat máy dầu tại thị trường Châu Âu để kiếm lời. Theo kế hoạch, Chevrolet Beat máy dầu sẽ cập bến lục địa già vào cuối năm nay mặc dù thông tin về bản Châu Âu vẫn chưa được công bố chính thức.

Được phân phối tại thị trường Ấn Độ hồi tháng 1/2010, Chevrolet Beat ứng dụng động cơ 4 xylanh, 16 van, dung tích 1,2 lít chỉ tiêu tốn lượng nhiên liệu 5,3 lít/100 km đối với bản số sàn 5 cấp. Ra đời như một sản phẩm giá rẻ, Chevrolet Beat được chia thành 3 bản trim với những trang thiết bị như điều hòa không khí tự động, hệ thống âm thanh tích hợp cổng USB và AUX, vô lăng nghiêng cùng thanh đỡ mui xe màu bạc satin.

Từ khi trình làng đến nay, Chevrolet Beat luôn được quảng cáo như một mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu và đặc biệt đáng tin cậy. “Với thiết kế, tính năng vận hành và độ an toàn vượt trội nhất phân khúc, Beat nhắm đến mục tiêu trở thành chuẩn mực của ngành công nghiệp ôtô đồng thời gây thiện cảm trong lòng người tiêu dùng Ấn Độ. Nhằm đáp ứng những tiêu chuẩn về vận hành và chất lượng cao nhất tại một thị trường phức tạp, Chevrolet Beat đã trải qua rất nhiều bài kiểm tra an toàn trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở cả Ấn Độ lẫn nước ngoài”, đại diện tập đoàn GM khẳng định trong sự kiện ra mắt Chevrolet Beat hồi tháng 1/2010.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần