Chevrolet độc chiếm vỉa hè phố Yên Lãng

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Lấn chiếm vỉa hè làm nơi bày bán, dừng đỗ phương tiện gây cản trở gia thông… đó là thực trạng đã và đang diễn ra tại Showroom Chevrolet (số 183, Yên Lãng).

Điều đáng nói, tình trạng trên đã diễn ra trong một thời gian dài nhưng chưa được xử lý gây bức xúc trong dư luận.
Showroom Chevrolet độc chiếm vỉa hè phố Yên Lãng
Phản ánh đến báo Kinh tế & Đô thị, một số người dân cho biết, trong khi cả TP đang tập trung xử lý các vi phạm trật tự đô thị nhằm đảm bảo quyền lợi cho người đi bộ thì tại phố Yên Lãng một Showroom ô tô ngang nhiên chiếm dụng vỉa hè hết ngày này sang ngày khác mà không hề bị xử lý.
Cụ thể, theo phản ánh, từ nhiều năm nay, Showroom Chevrolet (số 183, Yên Lãng) và xưởng sửa chữa của cơ sở này ngang nhiên chiếm dụng vỉa hè làm nơi trưng bày, dừng đỗ phương tiện gây cản trở giao thông.
Showroom Chevrolet lấn chiếm vỉa hè phố Yên Lãng
Cũng liên quan đến vấn đề này, năm 2017, báo Kinh tế & Đô thị cũng đã có bài phản ánh. Tại thời điểm đó, lãnh đạo UBND phường Thịnh Quang, quận Đống Đa cho biết, các lực lượng chức năng phường đã nhiều lần kiểm tra, xử lý các trường hợp vi phạm tại khu vực trên. Tiếp nhận phản ánh, UBND phường sẽ chỉ đạo Công an phường tăng cường kiểm tra, xử lý các trường hợp cố tình vi phạm. Tuy nhiên, đến thời điểm này, không hiểu vì lý do gì, những vi phạm trên vẫn ngang nhiên tồn tại.
Báo Kinh tế & Đô thị sẽ tiếp tục phản ánh thông tin vụ việc.