DÒNG SỰ KIỆN. * HÀ NỘI 2020 - HỢP TÁC ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN * GÓP Ý DỰ THẢO VĂN KIỆN ĐẠI HỘI XVII ĐẢNG BỘ TP HÀ NỘI * KỲ HỌP THỨ 9, QUỐC HỘI KHÓA XIV * ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ CÁC CẤP VÀ ĐẠI HỘI XIII CỦA ĐẢNG * ĐẠI DỊCH COVID-19

Chi Pu, Diễm My 9X, Châu Bùi thành thiếu nữ cổ điển

Như Hương - Ảnh: Tang Tang
17-06-2017 10:58
Kinhtedothi - Ba mỹ nhân của làng giải trí Việt đọ sắc với những trang phục mang phong cách cổ điển thập niên 60 nằm trong bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn.
Tin liên quan
Sau khi hé lộ những hình ảnh trong buổi chụp ảnh quảng bá bộ sưu tập mới mang tên gọi “Away we wow - Things we do for love” với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương, mới đây, nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn chính thức giới thiệu bộ ảnh thời trang với 3 bông hoa mùa hạ khoe sắc rực rỡ: Chi Pu, Diễm My và Châu Bùi. Ngoài những bộ cánh đồng điệu với nhau, mỗi nhan sắc đều được nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn thể hiện những nét cá tính, cảm xúc riêng biệt qua từng thiết kế.
 
Với sự đa dạng của chất liệu, hình ảnh những cánh hoa được khắc hoạ bằng phương pháp in trên nền vải hay những hoạ tiết trên chất liệu xuyên thấu tạo nên những khoảng hở tinh tế. Chấm bi to bản hay hoạ tiết hình học cũng là một yếu tố thú vị trong thiết kế mới của Adrian Anh Tuấn.
 
Chi Pu, Diễm My 9X, Châu Bùi hoá thân thành chị em với trang phục giống hệt nhau. Thiết kế lấy phom chữ A truyền thống làm chủ đạo, tạo điểm nhấn bằng phần cổ rộng, cấu trúc phân tầng hay đường diềm đối xứng hai bên với sắc vàng rực nổi bật.
 
Hình ảnh hoa tử đằng, hoa mimosa với tông vàng cùng sắc xanh của lá được khắc hoạ chân thực. Độ to của hoa giảm dần từ chân đến ngực váy tạo cảm giác chiều sâu cho trang phục. Bên cạnh đó, tông nền đen càng tôn lên sắc hoa rực rỡ. Kết hợp cùng trang phục là băng đô và mái tóc phồng, chải ngược đặc trưng của quý cô thập niên 60.
 
Tinh thần cổ điển được khắc hoạ rõ nét hơn với phần cổ lá sen tròn kết hợp phom váy chữ A với những đường cắt sắc sảo. Ba tông màu vàng, trắng, xanh hoà quyện vào nhau nổi bật nhưng vẫn hài hoà trên cùng một tổng thể.
 
 
Adrian Anh Tuấn cũng chú trọng những cấu trúc cầu kì hơn với đường cắt ở cổ váy, thắt eo,...thậm chí phá cách với đường cắt tạo phom chéo từ ngực xuống thắt eo hay từ thắt eo đi dài xuống chân váy.
 
 
Nhìn vào tổng thể các thiết kế, có thể thấy được sự giao thoa rõ nét giữa phong cách cổ điển và tinh thần hiện đại. Khai thác những yếu tố nền đã có, Adrian Anh Tuấn phát triển những phom váy chữ A, áo hạ eo, áo khoáng cổ tròn khoác hờ,... mang đậm hơi thở của thời đại, giúp chúng mang diện mạo mới hơn nhưng vẫn giữ được cái hồn cần có của phong cách thập niên 60.
 
 
Với Adrian Anh Tuấn, trong giản đơn có cầu kì, trong cầu kì lại giản đơn. Trang phục lần này, nhà thiết kế tạo thêm điểm nhấn khi kết hợp cùng phụ kiện như: khăn turban, băng đô, cài áo,...