Chi "tiền tấn", Galatasaray sắp có đội trưởng của M.U

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nguồn tin tại Anh cho biết, nhiều khả năng trung vệ đội trưởng của M.U, Nemanja Vidic sẽ chia tay sân Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Đích đến của trung vệ tuyển Serbia nhiều khả năng sẽ là Galatasaray, đội bóng sẵn sàng trải thảm đỏ cùng mức lương hậu hĩnh để đưa Vidic về sát cánh cùng những ngôi sao như Didier Drogba hay Wesley Sneijder.

Hợp đồng hiện tại của Vidic với M.U chỉ còn thời hạn tới tháng 6/2014 và cho đến lúc này đôi bên vẫn chưa có những động thái nhằm gia hạn. Vì thế, ngay ở thời điểm hiện tại Vidic có thể tự do đàm phán với bất kỳ đội bóng nào.

Lúc này M.U cũng không quá nhất thiết phải giữ chân Vidic, song việc để mất trắng ngôi sao này cũng là điều mà HLV David Moyes không hề muốn. Vì thế, chiến lược gia người Scotland dự tính sẽ để thủ lĩnh của đội bóng ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Điều này xem ra cũng hợp với ý của Galatasaray, đội bóng cũng muốn nhanh chóng có sự phục vụ của Vidic nhằm tránh trường hợp đêm dài lắm mộng và bị những đội bóng khác "hớt tay trên".

 
Vidic sẽ sớm chia tay M.U trong tháng Giêng?
Vidic sẽ sớm chia tay M.U trong tháng Giêng?
Theo tiết lộ của Sportsmail, sau cuộc hội đàm tại Manchester Piccadilly Hilton Hotel tuần trước, chuyên gia môi giới Muzzi Ozcan vừa có cuộc nói chuyện với đại diện M.U và kế tiếp ông sẽ bay sang Galatasaray để thương thảo trước khi đưa ra lời đề nghị với Vidic. Trước đó, Ozcan cũng chính là người đã môi giới cho Roberto Mancini, cựu HLV Man City đến với Istanbul. Ngoài ra, ông này cũng đang liên hệ với trung vệ John Terry của Chelsea.

Vào cuối tuần này, những chi tiết về lời đề nghị của Galatasaray sẽ được rõ ràng hơn, nhưng thông tin cho rằng Vidic sẽ có mức lương 3 triệu bảng/năm sau thuế, ngoài ra còn nhận thêm khoảng 415.000 bảng/năm tiền thưởng. Rõ ràng, đây là mức lương rất hấp dẫn với một cầu thủ đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp bởi hiện tại Vidic cũng chỉ được hưởng mức lương 90.000 bảng/tuần tại M.U. Ở sân Turk Telekom, hiện Wesley Sneider đang nhận 5,4 triệu bảng/năm, còn Didier Drogba cũng có được mức lương 3,3 triệu bảng/năm sau thuế.

Ngoài Vidic, Galatasaray cũng đang thuyết phục hậu vệ của Arsenal, Bacary Sagna mức lương 4,1 triệu bảng/năm cùng bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Ngoài ra, Terry cũng được đề nghị mức lương 3,2 triệu bảng/năm cùng bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.