Chỉ từ 8,1 tỷ sở hữu biệt thự song lập trong khu đô thị mở The Manor Central Park

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với chính sách vay vốn 70%, ưu đãi lãi suất 0% lên tới 36 tháng, khách hàng chỉ cần từ 8,1 tỷ đồng để sở hữu biệt thự song lập – những sản phẩm “phiên bản giới hạn” tại The Manor Central Park.

Chính sách hấp dẫn bậc nhất trên thị trường
Thị trường BĐS Hà Nội quý cuối năm chứng kiến nguồn cung giảm mạnh ở phân khúc căn hộ, thay vào đó là sự đột khởi mạnh mẽ của thị trường nhà đất. Cụ thể, phân khúc nhà ở gắn liền với đất đang hút dòng vốn đầu tư, tính luỹ kế 9 tháng đầu năm 2019, thanh khoản phân khúc này đạt mức 3.853 căn, cao hơn 1,5 lần thanh khoản cả năm 2018.
Một trong số dự án đang cung cấp nguồn cung lớn cho thị trường nhà đất Hà Nội là The Manor Central Park với nhiều chính sách hấp dẫn. Khách hàng mua các sản phẩm tại The Manor Central Park được vay vốn 65% giá trị hợp đồng, được hưởng ưu đãi lãi suất 0% lên tới 36 tháng.
Đặc biệt, với chính sách này, khách hàng chỉ cần từ 8,1 tỷ đồng để sở hữu biệt thự song lập tại Khu đô thị quy hoạch mở The Manor Centra Park.
Ngày 14/12 vừa qua chủ đầu tư Tập đoàn Bitexco đã tổ chức sự kiện “The Symphony Of Love” tại phố đi bộ của dự án để giới thiệu tới khách hàng những giá trị nhân văn của Khu đô thị này. Sự kiện thu hút gần 1.000 khách hàng tham dự.

 Sân khấu đẳng cấp cùng dàn nhạc giao hưởng của The Symphony Of Love.
Với “The Symphony of Hanoi”, một phần khu đô thị The Manor Central Park được trang trí, thiết kế trở thành một “Hà Nội xưa thu nhỏ”, đưa quý khách trở về những ký ức đẹp với ngõ nhỏ phố nhỏ, cổ kính và yên bình, với những thiếu nữ xưa bên chiếc xe đạp truyền thống, với các gánh hàng rong ven đường, tiếng tàu điện leng keng...
Với chủ đề "The Symphony of Future", phần 2 của chương trình đưa khách hàng bước qua cánh cửa tương lai của một Hà Nội kiểu mới với những điểm chạm đến tâm hồn để hòa điệu yêu thương, để cảm nhận hơi thở của thời đại mới, một Hà Nội hoa lệ và thịnh vượng.
Cũng tại sự kiện, chủ đầu tư Tập đoàn Bitexco cũng dành tặng khách hàng chương trìnhbốc thăm trúng thưởng 01 Mercedes GLC 200-2019 và du lịch cao cấp tại Mỹ; Nhật Bản.
Biệt thự song lập – dòng sản phẩm “giới hạn” tại The Manor Central Park
The Manor Central Park là Khu đô thị quy hoạch mở thông minh với nhiều dòng sản phẩm như nhà phố thương mại, nhà liền kề, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập và nhiều hạng mục cảnh quan, công viên khác.
Mỗi dòng sản phẩm, chủ đầu tư Bitexco tập trung khai thác tối đa thế mạnh để tối ưu giá trị cho sản phẩm và mang lại những trải nghiệm khác biệt cho cư dân. Trong đó, biệt thự song lập được xem là dòng sản phẩm “phiên bản giới hạn” với số lượng hiếm có trong tổng thể khu đô thị rộng 89,7ha.
 Dự án The Manor Central Park thu hút nhà đầu tư Hà Nội.
Được quy hoạch tinh tế, yên tĩnh và riêng tư tại những khu đất tâm điểm bậc nhất The Manor Central Park, biệt thự song lập làdòngsản phẩm hoàn hảo của chủ đầu tư Bitexco Group giúp tạo dựng cho gia chủ một không gian sống đẳng cấp, một trải nghiệm xứng tầm thông qua những thiết kế, hạ tầng, kiến trúc và cảnh quan chỉn chu.
Mỗi khu biệt thự song lập sở hữu vẻ đẹp và lợi thế riêng với bể bơi rộng lớn hoặc công viên ngón tay. Các căn biệt thự song lập tại đây có 3 mặt thoáng cùng mặt tiền rộng 10m2, với đường nội khu rộng 12m.
Thừa hưởng trọn vẹn những giá trị thương mại và văn hóa đến từ tổng thể một dự án có hệ thốngtiện ích ưu việt, các sản phẩm biệt thự song lập với hai hạng mức vàng và bạch kim tại The Manor Central Park mang lại cho cư dân những trải nghiệm xứng tầm quốc tế ngay từ những chi tiết nhỏ nhất.
Biệt thự song lập The Manor Central Park có thiết kế mặt sau lui về sân vườn bao gồm: Hồ bơi chung ngoài trời; vườn hoa; khu vui chơi nhỏ hay khoảng sân vườn so le được bố trí độc đáo trên tầng thượng và mặt trước hướng ra phố lớn.Từng căn biệt thự song lập tại The Manor Central Park luôn tạo cho cư dân cảm giác riêng tư trong tổ ấm nhỏ nhưng vẫn đủ náo nhiệt để đắm mình với phố xá, thiên nhiên.
Thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Đơn vị phân phối độc quyền: Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ - CenLand
Hotline: 0888 464 345
Website: https://cenhomes.vn/the-manor-central-park