Chia sẻ của cư dân sống tại dự án Hateco Hoàng Mai

Mỹ An - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong thời gian qua, chúng tôi nhận được sự quan tâm rất nhiều của người dân về dự án Hateco Hoàng Mai nhất là về tiện ích nội khu. Không gì chân thực hơn khi nghe những ý kiến trực tiếp từ cư dân sinh sống tại đây.

 Chung cư Hateco Hoàng Mai, tổ hợp không gian sống đầy hiện đại với các công trình tiện ích.
Vì thế chúng tôi đã tiến hành một cuộc phỏng vấn, nói chính xác hơn là buổi chia sẻ nho nhỏ với anh Vũ Thế Anh (B707), anh là một trong những cư dân sinh sống tại đây, ngay từ những ngày đầu tiên khi chủ đầu tư bàn giao căn hộ.

PV: Anh đã sinh sống tại Hateco Hoàng Mai từ khi nào?
- Anh Vũ Thế Anh: Tôi biết đến dự án Hateco Hoàng Mai từ hồi dự án bắt đầu khởi công làm móng. Đến khi, chủ đầu tư thông tin mở bán, Tôi đã quyết định mua và chuyển về ở ngay sau khi nhận bàn giao nhà.
 Anh Vũ Thế Anh chủ căn hộ B707 hào hứng chia sẻ những tiện ích tại Hateco Hoàng Mai
PV: Anh có thể chia sẻ với chúng tôi cảm nhận của mình về dự án Hateco Hoàng Mai không ạ?

- Anh Vũ Thế Anh: Tôi đã từng ở rất nhiều nơi, đã chuyển nhà không ít lần, những nơi tôi từng ở đều có nhiều điểm khiến tôi không hài lòng. Nhưng riêng với Hateco Hoàng Mai trong suốt thời gian vừa qua, tôi chưa từng cảm thấy hối hận vì đã lựa chọn nơi đây làm nơi an cư lạc nghiệp cho cả gia đình mình.

PV: Vấn đề an ninh và vệ sinh ở đây như nào ạ?

- Anh Vũ Thế Anh: Đánh giá một cách công tâm, tôi cho rằng, dịch vụ ở đây rất chu đáo, lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp. Ban quản lý tòa nhà một mặt tạo mọi điều kiện cho cư dân nhưng mặt khác cũng hết sức nghiêm khắc trong các quy định về phòng chống cháy nổ và an ninh, nhất là khi có sự xuất hiện của người lạ mặt. Việc cấp sổ đỏ tiến hành nhanh chóng, đúng như lời hứa của chủ đầu tư.

PV: Điều gì khiến Anh hài lòng nhất tại Hateco Hoàng Mai?

- Anh Vũ Thế Anh: Điều khiến tôi cảm thấy hài lòng nhất chính đó là chất lượng công trình ở đây xây dựng rất tốt. Xung quanh được bao bọc nhiều cây xanh, không dễ gì các dự án bất động sản khác cũng có được. Những tiện ích nội khu này giúp cuộc sống của tôi cũng như của cả gia đình tôi được thoải mái, thuận lợi. Nói như vậy không có nghĩa là các yếu tố khác của dự án bất động sản này không khiến tôi hài lòng.

 Xung quanh tòa nhà có công viên hồ điều hòa rất rộng cho ba mẹ tôi tập thể dục.
PV: Anh có thể chia sẻ cụ thể hơn về các tiện ích nội khu mà anh được trải nghiệm tại đây?

- Anh Vũ Thế Anh: Vợ tôi rất kỹ tính nhất là trong việc lựa chọn thực phẩm cho gia đình. Thật tuyệt vời khi tại Hateco Hoàng Mai gia đình tôi có thể mua gần như hầu hết các sản phẩm, mặt hàng phục vụ cho đời sống và quan trọng nhất là thực phẩm luôn tươi ngon.

Anh Thế Anh tươi cười tiễn chũng tôi khi về. Mỗi buổi chiều cuối tuần, tôi thường cùng các com đi dạo quanh khu vườn dưới tòa nhà, vừa để giải trí nhưng cũng là một cách tận hưởng những phút giây hạnh phúc gia đình bình dị.

Cảm ơn anh về cuộc nói chuyện ngày hôm nay!