Chia sẻ khó khăn với bà con huyện Chương Mỹ

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi- Nhằm chia sẻ những khó khăn, mất mát của người dân huyện Chương Mỹ, ngày 4/8, đại diện nhiều quận, huyện và các tổ chức từ thiện đã đến thăm, tặng quà Nhân dân vùng ngập lụt.

Cụ thể, thay mặt Nhân dân, tổ chức đoàn thể, cán bộ quận Ba Đình, ông Nguyễn Quang Trung - Phó Chủ tịch UBND quận Ba Đình đã trao tặng 500 triệu đồng cho đại diện lãnh đạo huyện Chương Mỹ. Cũng trong dịp này, đại diện Hội chữ Thập đỏ quận Ba Đình đã trao tặng 10 triệu đồng cho người dân vùng ngập lụt.

Đại diện quận Ba Đình tặng quà cho đại diện huyện Chương Mỹ.

Theo ông Nguyễn Quang Trung, những thiệt hại mà mưa bão gây ra đối với Nhân dân huyện Chương Mỹ nói chung và 3 xã bị ảnh hưởng nặng nhất là không gì có thể kể hết. Với tinh thần tương thân, tương ái, Nhân dân và cán bộ quận Ba Đình mong muốn Nhân dân huyện Chương Mỹ, đặc biệt là các xã chịu nhiều ảnh hưởng sớm khắc phục được những khó khăn để ổn định cuộc sống.

Cùng ngày, đoàn công tác của UBND quận Cầu Giấy do bà Trịnh Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy làm trưởng đoàn cũng đã đến thăm hỏi, tặng quà 500 triệu đồng và 1 tấn gạo cho người dân vùng ngập lụt.

 Đại diện quận Cầu Giấy và nhóm Cầu Giấy yêu thương tặng quà cho đại diện huyện Chương Mỹ.

Trong đó, số tiền 500 triệu đồng do Nhân dân, các tổ chức đoàn thể và cán bộ quận Cầu Giấy đóng góp, 1 tấn gạo là của các thành viên nhóm Cầu Giấy yêu thương. Được biết, trước đó, ngày 24/7, nhóm Cầu Giấy yêu thương đã xuống tận xã Nam Phương Tiến để hỗ trợ gạo, mỳ tôm, nước uống cho Nhân dân vùng ngập lụt.

Tại buổi tiếp đoàn, đại diện UBND huyện Chương Mỹ thay mặt Nhân dân vùng lũ cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ của quận Ba Đình, Cầu Giấy và nhóm Cầu Giấy yêu thương. Đồng thời, lãnh đạo huyện Chương Mỹ cho biết, đối với các hiện vật như mỳ tôm, gạo, nước uống các lực lượn chức năng huyện sẽ chuyển ngay đến các vùng lũ. Đối với tiền mặt, huyện sẽ bảo quản, sau khi nước rút sẽ tổ chức đánh giá thiệt hại để hỗ trợ người dân.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần