Chiêm ngưỡng màn pháo hoa tuyệt đẹp trong đêm chung kết DIFF 2019

Quang Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với những màn pháo hoa cực kỳ tinh tế kết hợp cùng nhạc nền xuất sắc, đội pháo hoa đến từ Phần Lan đã vượt qua đối thủ Anh để giành ngôi vô địch Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2019.

Tối 6/7, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2019 do UBND TP Đà Nẵng cùng Tập đoàn Sun Group tổ chức đã khép lại thành công rực rỡ với chiếc cúp vô địch thuộc về đội pháo hoa JoHo Pyro Professional Fireworks AB đến từ Phần Lan.
Đội pháo hoa đến từ Phần Lan đã mang đến cho khán giả những thước phim bằng pháo hoa và âm nhạc cực kỳ ấn tượng.
Bên sông Hàn thơ mộng, pháo hoa của Phần Lan đã dẫn dắt khán giả vào câu chuyện ''ra khơi'' đáng tự hào của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng qua 10 kỳ tổ chức. 
Lễ hội pháo hoa quốc tế từ một sản phẩm du lịch đặc biệt của TP Đà Nẵng, qua 10 lần tổ chức đã phát triển không ngừng để trở thành một lễ hội hàng đầu khu vực. 
Sau những màn pháo hoa tinh tế, đội Phần Lan khiến hàng vạn khán giả phải trầm trồ bởi màn phô diễn pháo hoành tráng.
Một điều thú vị trong phần trình diễn của Phần Lan là họ đã sử dụng ca khúc Người hãy quên em đi của ca sĩ Mỹ Tâm để làm nhạc nền. Mỹ Tâm là người con của Đà Nẵng. Chính vì thế, khi giai điệu của Người hãy quên em đi vang lên, khán giả đã vỗ tay không ngừng.
Một bức tranh sơn thủy bằng pháo hoa đã được đội Phần Lan vẽ lên bầu trời đêm Đà Nẵng. 
Một tiểu cảnh bên bờ sông Hàn.
Cứ sau mỗi màn pháo hoa của Phần Lan, khán giả lại dành những tràng pháo tay tán thưởng.
Sau khoảng thời gian ''cân não'' của Ban giám khảo, cúp vô địch và phần thưởng 10.000 USD đã được trao cho đội Phần Lan.
Trong khi đó, đội pháo hoa Pyrotex Fireworx Ltd đến từ Vương quốc Anh cũng mang đến những ''tuyệt chiêu'' ánh sáng trong đêm chung kết DIFF 2019. 
Những hiệu ứng đặc biệt lần đầu được đội Anh ''xuất chiêu'' trong DIFF đã làm nên một vùng trời ảo diệu khiến khán giả không ngớt trầm trồ. 
Một màn biểu diễn xuất sắc của đội Anh.
Đội Anh mang đến nhiều tạo hình ấn tượng.
Lợi thế âm nhạc cũng được đội phát huy triệt để, phô diễn trọn vẹn màn trình diễn tuyệt đỉnh của âm thanh và ánh sáng trên mặt nước sông Hàn. 
Một hàng cây xanh bằng pháo hoa bên bờ sông Hàn.
Sau 3 năm được tổ chức theo hình thức xã hội hóa, quy mô mới, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng đã có bước ''lột xác'' ngoạn mục, không chỉ tạo thương hiệu pháo hoa ngày càng rõ nét cho Đà Nẵng, mà còn mang tới những con số tăng trưởng đáng kể cho TP.