Chiêm ngưỡng phía Tây Hà Nội từ trên cao với tầm nhìn panorama đắt giá

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trở thành chủ nhân của căn hộ Summit Building đồng nghĩa với việc khách hàng có thể chiêm ngưỡng tầm nhìn panorama không giới hạn với những khung cảnh choáng ngợp ngay tại không gian sống của mình.

Khi những khoảng không trở nên đắt giá
Được khơi nguồn cảm hứng từ những dự án nghỉ dưỡng danh giá, thị hiếu khách hàng trong lĩnh vực bất động sản nói chung ngày càng quan tâm đến tầm nhìn của những căn hộ tương lai. Một tầm nhìn rộng mở, khoáng đạt không chỉ mang lại trải nghiệm thú vị suốt bốn mùa mà còn kiến tạo những giá trị tận hưởng đích thực cho cuộc sống.
 
Thấu hiểu điều đó, Summit Building 216 Trần Duy Hưng nỗ lực kiến tạo tầm nhìn panorama đẳng cấp trong từng căn hộ của mình. Panorama là một thuật ngữ bắt nguồn từ nghệ thuật nhiếp ảnh, dùng để gọi tên những tác phẩm ghi lại toàn cảnh không gian với góc máy siêu rộng lên đến 360 độ. Theo đó, khi ứng dụng vào bất động sản, tầm nhìn panorama tạo ra đẳng cấp khác biệt khi có thể thu trọn một đại cảnh rộng lớn vào tầm mắt của bạn.
Từ căn hộ Summit Building, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh trục phát triển phía Tây sầm uất với những hạ tầng hiện đại, đan xen là những dự án đô thị sinh thái và hồ điều hòa trong lành. Trải qua một ngày làm việc thật dài, bạn có thể thả hồn theo những hoạt cảnh sống động từ trên cao, điều đó giúp bạn thư giãn và nhanh chóng tái tạo nguồn năng lượng mới.

Càng lên cao tầm nhìn càng choáng ngợp

Tầm nhìn panorama của Summit Building thăng hạng theo từng mặt sàn. Càng lên cao, tầm nhìn càng khoáng đạt và không bị che chắn bởi những mảng tường bê tông dày đặc. Khác biệt với các mô hình đô thị nén ở trung tâm luôn bị giới hạn về tầm nhìn, Summit Building là một trong những dự án tiên phong phá vỡ giới hạn này bởi thiết kế thông minh và tâm huyết đầu tư về mặt thẩm mỹ.
 
Với mật độ xây dựng tương đối thấp, chỉ 9 căn mỗi sàn, Summit Building trau chuốt cho từng căn hộ một cách toàn diện. Dự án sử dụng rất nhiều mặt thoáng, tăng cường diện tích logia, tận dụng sức gió và ánh sáng tự nhiên để mang đến không gian xanh mát cho chủ nhân căn hộ.

Đặc biệt, rooftop sky garden phủ đầy cây xanh trên tầng 36 sẽ mang đến trải nghiệm sống xanh chân thực và tầm view mãn nhãn cho cư dân của dự án. Đứng tại không gian sinh thái có một không hai này, cư dân có thể phóng tầm mắt 180 độ bao trọn khung cảnh của thành phố, cảm nhận hơi thở thiên nhiên mát lành giữa lòng đô thị và nhịp sống năng động nơi cửa ngõ phía Tây.

Tầm nhìn dự án vượt trội đến mức cư dân có thể quan sát cả dãy núi Tản Viên cao vời trên đỉnh Ba Vì hùng vĩ, có thể ngắm nhìn toàn cảnh Hồ điều hòa Cầu Giấy, mạng lưới đường cao tốc hiện đại bậc nhất hay chiêm ngưỡng mái cong ấn tượng của Trung tâm hội nghị Quốc gia từ trên cao tạo ra hiệu ứng thị giác đặc biệt. Tất cả góp phần kiến tạo chuẩn mực sống của tương lai mà cư dân hiện đại đang tìm kiếm.
Ưu đãi độc quyền, lợi nhuận tăng tiến

Mặc dù sở hữu những lợi điểm độc nhất như: vị trí đắc địa, hạ tầng đồng bộ, tầm nhìn đắt giá, tiện ích cao cấp…nhưng Summit Building vẫn đưa ra mức giá vô cùng cạnh tranh nhằm hướng đến nhu cầu ở thực của khách hàng.

Với mức giá chỉ từ 45 triệu/m2 cùng chiết khấu lên đến 5% giá trị căn hộ, khách hàng của Summit Building sẽ cảm nhận được tâm huyết của đơn vị phát triển dự án ngay từ thời điểm ký kết HĐMB. Không dừng lại ở đó, khách hàng còn được tặng một bộ kim cương cao cấp trị giá 500 triệu đồng và được miễn phí dịch vụ đến hết ngày 31/08/2022.

Đối với các nhà đầu tư, Summit Building cũng trở thành vùng siêu lợi nhuận với giá trị thương mại hấp dẫn. Vị trí kề cận nhiều trung tâm thương mại, doanh nghiệp, trường học cùng quy hoạch chiến lược vùng thủ đô giai đoạn mới hứa hẹn mang đến triển vọng đầu tư lâu dài với tiềm năng tăng giá ổn định.

Bên cạnh những giá trị hữu hình, dự án còn tích hợp những giá trị vô hình không thể đong đếm. Đó là những trải nghiệm sống thông minh, thời thượng, thỏa sức tận hưởng và đón đầu xu hướng không ngừng cải tiến của bất động hiện đại.