Chiến thắng hết sức đơn giản cho Federer

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Jack Sock đang “hiện tượng” thú vị tại Indian Wells năm nay khi đã quật...

Kinhtedothi - Jack Sock đang “hiện tượng” thú vị tại Indian Wells năm nay khi đã quật ngã cả hạt giống số 33 Gilles Muller và Bautista Agut (15). 

 Về phần Federer, anh hẳn sẽ không thể coi thường Jack Sock. Nhưng dẫu sao với đẳng cấp, sự sung mãn về thể chất cùng phong độ tốt, tay vợt số 2 thế giới được dự đoán sẽ vượt qua vòng 4 không mấy vất vả.

Những cú giao bóng tốt đã giúp Federer vượt lên ở game đầu tiên của trận đấu. Jack Sock cũng có thấy khả năng giao bóng tốt. Anh không quá khó khăn để cân bằng game đấu với Federer.  Sock khá tự tin với những cú đánh của mình nhưng anh chưa thể gây khó dễ cho Federer.  
Chiến thắng hết sức đơn giản cho Federer - Ảnh 1
Game 2 hết sức căng thẳng khi kéo dài tới chừng 15 phút, trải qua 9 lần đều. Federer có 2 cơ hội giành break từ Jack Sock nhưng không thể tận dụng.

Đẳng cấp và bản lĩnh của tay vợt người Thụy Sỹ đang được thể hiện rõ nét trước đàn em. Khi  Federer không cho Sock ghi bất kì điểm số nào đồng thời  bẻ game giao bóng của Jack Sock.

Sock có dấu hiệu nóng vội và đánh không ổn để rồi thất bại. Set 1 nghiêng về Federer bằng chiến thắng 6-3.

Jack Sock bước vào set 2 với tâm lý có phần căng thẳng hơn. Anh giao bóng, đánh không tốt và đối mặt với 3 break. Rất cố gắng nhưng tay vợt 22 tuổi người Mỹ cũng chỉ cứu được 2 break. Khó khăn thêm chồng chất với Sock.

 Không có bất kì sự phản kháng nào từ Sock khi Federer cầm giao bóng. Một game trắng chóng vánh cho Federer. Không thể tin nổi đây là Jack Sock đã gây sốc ở vòng 2 và vòng 3 với chiến thắng trước Gilles Muller và Bautista Agut. Có lẽ Sock quá ngợp khi đối đầu với một huyền thoại lớn như Federer.

Sau 3 game liên tiếp trôi qua, Jack Sock không ghi nổi một điểm số nào. Federer đang áp đảo đàn em người Mỹ.

 Chiến thắng chung cuộc dành cho Federer.