Chính thức bàn giao 228 căn hộ nhà ở xã hội Rice City Linh Đàm

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - 228 căn hộ đầu tiên thuộc Tòa Nam – Dự án nhà ở xã hội chất lượng cao Rice City Linh Đàm (KĐT Tây Nam hồ Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội) đã được hoàn thiện và chính thức bàn giao cho cư dân kể từ ngày 5/1/2016.

Phát biểu tại Lễ bàn giao căn hộ Tòa Nam Rice City Linh Đàm tổ chức sáng 5/1, ông Lục Minh Hoàn – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bic Việt Nam, đơn vị chủ đầu tư dự án cho biết, dự án Nhà ở xã hội Rice City Linh Đàm được triển khai từ giữa năm 2014 gồm 3 tòa nhà Bắc, Trung, Nam cao 21 tầng với quy mô 736 căn hộ.
Các cư dân đầu tiên nhận nhà từ đại diện chủ đầu tư

Các cư dân đầu tiên nhận nhà từ đại diện chủ đầu tư.
Sau gần 2 năm triển khai thi công và xây dựng, 228 căn hộ đầu tiên của dự án đã được hoàn thiện và chính thức bàn giao cho cư dân và đưa vào vận hành khai thác sử dụng, hoàn thiện trước tiến độ cam kết trong hợp đồng đến 3 tháng, đáp ứng nhu cầu nhận nhà để kịp đón Tế Bính Thân 2016 của cư dân.

Cũng theo đại diện chủ đầu tư, đến cuối năm nay, 508 căn hộ còn lại của Dự án sẽ được Công ty Bic Việt Nam hoàn tất và bàn giao tiếp cho khách hàng, góp phần vào mục tiêu giải quyết nhu cầu nhà ở giá rẻ nhưng chất lượng cao cho người dân Thủ đô.

Dự án Rice City Linh Đàm do Công ty Cổ phần Bic Việt Nam làm chủ đầu tư là mô hình nhà ở xã hội kiểu mẫu đầu tiên tại Hà Nội nói riêng và toàn quốc nói chung với nhiều tiện ích, là nhà ở giá rẻ nhưng chất lượng và dịch vụ không hề thua kém nhà ở thương mại trong cùng khu vực. “Chúng tôi cam kết vận hành tòa nhà Rice City tương đương các chung cư trung cao cấp trên địa bàn Hà Nội hiện nay” – ông Lục Minh Hoàn khẳng định.

Theo đó, Rice City được trang bị những thiết bị hiện đại như: Hệ thống thang máy Mitsubishi tốc độ cao sử dụng thẻ từ, hệ thống cửa ra vào và thiết bị vệ sinh nhập khẩu, hệ thống camera an ninh tại sảnh, hành lang và tầng để xe được giám sát 24/24, hệ thống trông giữ xe hiện đại sử dụng thẻ từ được bố trí tại tầng 2, các shop thương mại tiện ích được bố trí tại tầng 1 của tòa nhà nhằm phục vụ tối đa nhu cầu giải trí, mua sắm, tiêu dùng của cư dân…

Chia sẻ cảm nhận khi được “chìa khóa trao tay” căn hộ của gia đình, anh Trương Ngọc Tú – chủ sở hữu căn hộ 4A05 cho biết: “Đây thực sự là căn hộ mơ ước của những gia đình trẻ như chúng tôi. Mong rằng Ban quản lý tòa nhà sẽ vận hành thật tốt giúp cư dân sớm ổn định cuộc sống kịp đón Tết Bính Thân”.

Được biết, cũng trong năm 2016, Công ty Cổ phần Bic Việt Nam sẽ tiếp tục triển khai xây dựng Dự án Nhà ở xã hội chất lượng Rice City Sông Hồng thuộc phường Thượng Thanh, quận Long Biên, TP Hà Nội. Dự án nhà ở xã hội này có vị trí đắc địa, chỉ cách Bờ hồ Hoàn Kiếm khoảng hơn 3 km, cung cấp thêm hơn 300 căn hộ nhà ở xã hội cho người dân lao động Thủ đô.