Chính thức công bố bán vé đường đua F1 tại Hà Nội

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 20/4, tại Quảng trường Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội), Sở VH&TT Hà Nội, Công ty Việt Nam Grand Prix (VGPC) cùng Heineken Việt Nam phối hợp tổ chức sự kiện "Khởi động Formula 1 Việt Nam Grand Prix".

Tới dự buổi lễ có Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nuyễn Đức Chung; Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Hùng, cùng nhiều đại biểu, khách quý trong nước và quốc tế.
Phát biểu tại sự kiện, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Hùng đánh giá cao tầm quan trọng của Giải đua Formula 1 Việt Nam Grand Prix đối với Thủ đô Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung. Phó Chủ tịch UBND TP nhận định, đây là một trong những giải thi đấu thể thao lớn và danh giá nhất hành tinh, F1 sẽ nâng tầm và định vị Hà Nội là một TP toàn cầu và điểm đến lý tưởng để tận hưởng những trải nghiệm đẳng cấp quốc tế.
 Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Hùng phát biểu tại buổi lễ.
Trong khuôn khổ chương trình, lần đầu tiên người dân Thủ đô được chiêm ngưỡng màn trình diễn tốc độ đẳng cấp của những chiếc xe đua F1 thực thụ của đội đua Aston Martin Red Bull cùng tay đua F1 huyền thoại David Coulthard.
 Lần đầu tiên xe F1 chạy tại Việt Nam
Cùng với đó là màn trình diễn âm nhạc đặc sắc với sự góp mặt của DJ, nhà sản xuất âm nhạc đẳng cấp thế giới Armin Van Bruuren cùng các nghệ sĩ tên tuổi Việt Nam như Tùng Dương, Sơn Tùng M-TP...
Nhân dịp này, Công ty Việt Nam Grand Prix công bố chính thức mở bán lần đầu với số lượng giới hạn chỉ 5.565 vé xem Giải đua Formula 1 Việt Nam Grand Prix sẽ diễn ra vào tháng 4/2020 - đúng bằng chiều dài đường đua Công thức 1 Hà Nội là 5.565m.
Số lượng vé chia thành 3 nhóm: Vé DN, vé khán đài và vé phổ thông, được phân phối tới công chúng trên website www.f1vietnamgp.com và sau đó sẽ thông qua kênh đại lý.

Tại sự kiện, với vai trò là đối tác toàn cầu của Giải đua Formula 1 (F1), Heineken Việt Nam đã giới thiệu sản phẩm bia cao cấp mới kèm thông điệp "Đã uống rượu bia - Không lái xe" thông qua mối quan hệ hợp tác lâu dài với F1.