Chính thức khởi động giải golf nhà nghề Bamboo Airways Vietnam Open 2019

Long Trần
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tập đoàn FLC và Asian Tour vừa chính thức công bố tổ chức giải golf chuyên nghiệp Bamboo Airways Vietnam Open 2019 tại sân FLC Quy Nhon Golf Links, dự kiến sẽ trình làng trong quý II năm 2019.

Ban lãnh đạo Tập đoàn FLC và Asian Tour chính thức bắt tay khởi động giải đấu Bamboo Airways Vietnam Open 2019.
Ấn tượng với các giải đấu uy tín và hệ thống sân golf đẳng cấp quốc tế của Tập đoàn FLC, đại diện Asian Tour (tổ chức giải Golf chuyên nghiệp châu Á) đã chính thức gửi lời mời hợp tác tới Tập đoàn FLC về việc tổ chức giải đấu Bamboo Airways Vietnam Open 2019. Đây sẽ là giải đấu chuyên nghiệp đầu tiên đến từ hãng hàng không Bamboo Airways, sau hai giải golf nghiệp dư có quy mô lớn nhất Việt Nam vừa diễn ra thành công trong tháng 8 và tháng 11 năm nay. Bước tiến lớn cho làng goft chuyên nghiệp Việt Nam và thế giới
“Chúng tôi đã trực tiếp tham quan, thi đấu nhiều lần tại các giải golf do Tập đoàn FLC tổ chức và thực sự ấn tượng với chất lượng sân golf cũng như cách thức tổ chức ở đây. Chúng tôi tin tưởng vào sự chuyên nghiệp của Tập đoàn FLC với cơ sở hạ tầng đẳng cấp quốc tế và tinh thần làm việc chăm chỉ", ông Charlie Tingey, Giám đốc cấp cao của EurAsia Cup, PGA European Tour và Asian Tour nhận định và cho rằng Bamboo Airways Vietnam Open 2019 sẽ là bước tiến lớn cho làng goft chuyên nghiệp Việt Nam và thế giới.
Còn theo ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC, việc phối hợp với Asian Tour để đăng cai một giải golf chuyên nghiệp như Bamboo Airways Vietnam Open 2019 sẽ là cơ hội tốt để tái khẳng định sức hút của sân FLC Quy Nhon Golf Links, một điểm đến uy tín của ngành golf toàn cầu.
"Bên cạnh đó, sự quy tụ của các golfer nhà nghề hàng đầu tại giải đấu sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển của môn thể thao đỉnh cao này tại Việt Nam, giúp nâng tầm Việt Nam trên bản đồ du lịch golf khu vực và thế giới, qua đó đóng góp vào sự tăng trưởng chung của ngành du lịch trong nước", ông Quyết nói.
Bamboo Airways Vietnam Open 2019 dự kiến sẽ có cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến hàng trăm tỷ đồng bao gồm: xe hơi hạng sang cho giải thưởng Hole-in-One, voucher tại hệ thống sân golf cũng như các quần thể nghỉ dưỡng của Tập đoàn FLC, vé máy bay của hãng hàng không Bamboo Airways, cùng nhiều quà tặng giá trị khác đến từ các nhà tài trợ…
Ngoài các giải Vô địch, Nhất, Nhì, Ba, giải đấu còn có nhiều giải kỹ thuật như Nearest to the Pin, Longest Drive, Nearest to the Line, Eagle. Đặc biệt, với riêng các giải Hole-In-One (HIO), mỗi golfer sẽ nhận được những phần thưởng hấp dẫn như 4 xe ô tô hạng sang, gói nghỉ dưỡng tại tất cả các quần thể 5 sao trong hệ thống FLC Hotels & Resorts, vé máy bay Bamboo Airways...
Giải Golf chào mừng ngày cất cánh do Bamboo Airways tổ chức
Loạt giải đấu thành công của Bamboo Airways 
Là thương hiệu hàng không đầu tiên đăng cai tổ chức chuỗi giải golf quy mô, Bamboo Airways được đông đảo giới golfer biết tới qua hai giải golf nghiệp dư thành công vừa được tổ chức trong vài tháng trở lại đây. Mỗi giải golf thu hút sự tham gia kỷ lục của từ 1.400- 1.500 golfer trong nước và quốc tế.
Trong đó, đáng chú ý là giải golf Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018 tổ chức từ 24-27/11/2018 nhằm chào mừng sự kiện Bamboo Airways chính thức nhận giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không (KDVCHK) và chuẩn bị cất cánh trong cuối tháng 12 năm nay.
Đây là giải golf duy nhất sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTVCab 23 - Thể thao Golf HD - kênh thể thao chuyên biệt nhằm đáp ứng nhu cầu chơi golf, thưởng thức thể thao golf ngày càng phát triển tại Việt Nam. Thời gian lên sóng sẽ từ 12h20 ngày 27/11 đến lễ bế mạc giải đấu.

Nằm giữa quần thể du lịch FLC Quy Nhơn, sân golf FLC Quy Nhon Golf Links là kiệt tác đến từ các thương hiệu Nicklaus Design, Schmidt-Curley và Flagstick (Mỹ), với sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế độc đáo của sân golf 36 hố và khung cảnh nên thơ của bờ biển Nhơn Lý với địa danh Eo Gió, nơi được xem là có cảnh bình minh đẹp nhất Việt Nam.

Tại đây, các golfer vừa được thỏa sức chinh phục các hố golf, vừa được phóng tầm mắt bao quát một vùng biển rộng lớn, chiêm ngưỡng những cồn cát tự nhiên, thơ mộng, ngập tràn ánh nắng. 

FLC Quy Nhơn Golf Links cũng được biết đến với nhiều giải thưởng xuất sắc như Sân golf mới tốt nhất Châu Á - Thái Bình Dương và được bình chọn là 1 trong Top 10 sân golf tốt nhất Việt Nam tại Asian Golf Awards 2016 - giải Oscar của ngành golf Châu Á - Thái Bình Dương.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần