Chính thức ra mắt 2 tòa căn hộ HH1, HH4 – FLC Garden City

Minh Phượng
Chia sẻ Zalo

KInhtedothi - Sau thành công của hai tòa HH2, HH3, chủ đầu tư FLC Group sẽ tiếp tục cho ra mắt thị trường hai tòa căn hộ HH1 và HH4 dự án FLC Garden City vào ngày 18/12/2016 tới. Lễ ra mắt được tổ chức tại FLC Landmark Tower – Lê Đức Thọ.

FLC Garden City đã chào đón hàng ngàn chủ nhân
Sau khi ra mắt, hai tòa căn hộ HH2, HH3 FLC Garden City đã thu hút hàng nghìn khách hàng quan tâm và đăng ký đặt mua. Tính đến hiện tại, các căn hộ tại tòa HH2 đều có chủ sở hữu và tòa HH3 cũng chỉ còn khoảng gần 100 căn hộ.
FLC Garden City là một trong những dự án trọng điểm tại phía Tây Thủ đô Hà Nội, thuộc phường Đại Mỗ, quận Từ Liêm. Với vị trí này, cư dân tại FLC Garden City thuận tiện trong việc di chuyển tới khu vực trung tâm và dễ dàng kết nối linh hoạt với các khu đô thị của quận Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm và quận Hà Đông.
 Sau khi ra mắt, FLC Garden City thu hút sự quan tâm và đăng ký đặt mua từ hàng nghìn khách hàng
Bên cạnh đó, FLC Garden City được thiết kế theo ý tưởng hướng đến một không gian sống xanh, trong lành, thư thái. Tất cả các căn hộ được thiết kế thông minh, tận dụng tối đa khoảng không gian cây xanh, hồ nước… Hệ thống cây xanh,  hồ điều hòa với diện tích lên tới 7.200m2 nằm ngay trong quần thể khu đô thị giúp điều hòa không khí, góp phần kiến tạo và nâng cao chất lượng môi trường sống.
Hơn thế, với mức giá tầm trung nhưng chủ nhân FLC Garden City được thừa hưởng nhiều giá trị vượt trội: chất lượng, tiến độ và không gian sống. Đặc biệt, dự án được triển khai theo mô hình compound khép kín với đầy đủ tiện ích nội khu hiện đại như trung tâm thương mại, bể bơi, khu vui chơi trẻ em rộng rãi, phòng tập gym, spa, yoga,… Tất cả lý giải vì sao FLC Garden City đã tạo được sức hút lớn ngay từ giai đoạn mới triển khai.
Khách hàng có thêm lựa chọn mới
Cùng nằm trong Quần thể dự án KĐT FLC Garden City, ngày 18/12 tới chủ đầu tư sẽ ra tòa HH1, HH4. Trong đó, HH1 sở hữu vị trí đẹp nhất khu đô thị, nằm cạnh hồ điều hòa 7.200 m2, ngay tại mặt đường 40m đã hình thành, với 4 hướng view nhìn thoáng rộng ra không gian xanh.
Các căn hộ tại HH1 có thiết kế siêu linh hoạt từ 49m2 đến 65m2 với 2 phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu của gia đình trẻ. Các căn hộ được thiết kế mở và tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, hưởng trọn những làn gió mát lành, tinh khiết từ hồ điều hòa. Tòa HH1 còn có logia rộng, giúp lưu chuyển không khí, vừa tốt cho sức khỏe, vừa tiết kiệm chi phí vận hành.

Ecohome Phúc Lợi đón nhận chứng chỉ xanh quốc tế EDGE do IFC/ Ngân hàng thế giới cấp ngày 19/11 vừa qua

HH4 là tòa tháp cao 28 tầng, với khoảng 276 căn hộ chất lượng cao. Bên cạnh đó, số lượng thang máy tương đương 12 căn/ sàn/ 5 thang máy. Các căn hộ HH4 được thiết kế thông minh, tối đa công năng và diện tích sử dụng cho gia chủ.  Các căn hộ có diện tích từ 49m2 – 73m2 với đầy đủ phòng chức năng và 2 phòng ngủ, đảm bảo không gian chung ấm cúng cho cả gia đình nhưng vẫn có không gian riêng dành cho từng thành viên.
Nằm trong lòng KĐT, hai tòa HH1 và HH4 không chỉ sở hữu những tiện ích riêng biệt như: khu vui chơi ngoài trời rộng, khu trung tâm thương mại, khu tập gym, spa, khu thể thao,… mà còn thừa hưởng nhiều tiện ích khác như: khu sinh thái, khu tổ chức tiệc nướng quanh hồ điều hòa rộng 7.200m2, hệ thống an ninh tối ưu, trung tâm, dịch vụ, siêu thị mua sắm,… Tất cả sẽ mang đến cuộc sống tiện nghi, hiện đại cho cư dân.
Đặc biệt, chỉ từ 890 triệu đồng/căn, khách hàng đã có cơ hội sở hữu căn hộ chất lượng cao tại dự án. Với mong muốn hỗ trợ cho khách hàng trẻ với nguồn tài chính chưa lớn có cơ hội sở hữu nơi an cư chất lượng ở cửa ngõ phía Tây thủ đô. Chủ đầu tư FLC Group đã đưa ra chính sách đặc biệt: Ưu đãi lãi suất 0% /12 tháng cho đến khi nhận nhà cho khách hàng có nhu cầu tại tòa HH1 và HH4, lãi suất 5%/ 12 tháng với các căn hộ tại tòa HH3. Đây là những phương án tối ưu cho những khách hàng còn cân nhắc về vấn đề tài chính.
Tại buổi lễ ra mắt chính thức toàn dự án FLC Garden City, chủ đầu tư tổ chức chương trình bốc thăm may mắn với nhiều phần quà giá trị như: 02 iPhone 7 128GB cho các khách hàng đăng ký đặt mua thành công căn hộ tại FLC Garden City cùng nhiều phần quà hấp dẫn cũng như chương trình ưu đãi tặng gói nội thất trị giá lên tới 40 triệu đồng cho một số mã căn hộ.
 Thông tin liên hệ:
Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA
Địa chỉ: 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 093. 1717.655

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần