Chính thức ra mắt ứng dụng gọi xe "Be"

Thuần Hưng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng nay, Công ty CP BE GROUP, startup công nghệ Việt Nam, khởi nghiệp trong lĩnh vực vận tải công nghệ với ứng dụng gọi xe be, chính thức ra mắt.

Hai dịch vụ mà ứng dụng gọi xe be ra mắt trong năm 2018 là beBike (dịch vụ xe 2 bánh) và beCar (dịch vụ xe 4 bánh). Các sản phẩm của Be GROUP mang đến giải pháp liên kết các dịch vụ và hỗ trợ giao dịch, đơn giản hoá những phức tạp trong cuộc sống thường ngày, với mong muốn trở thành cầu nối giữa mọi khách hàng và người cung cấp dịch vụ. 
 
Đại diện BE GROUP cho biết, ngày 17/12/2018, hai dịch vụ gọi xe be sẽ chính thức lăn bánh, và trong thời gian tới, trên nền tảng ứng dụng gọi xe be sẽ phát triển thêm dịch vụ giao hàng, chương trình khách hàng thân thiết, ví điện tử...

Ông Trần Thanh Hải - Tổng Giám đốc BE GROUP cho biết, trong mọi chính sách, be luôn lấy đối tác tài xế làm gốc. Đặc biệt, be là ứng dụng gọi xe đầu tiên xây dựng một chương trình bảo hiểm tai nạn giao thông toàn diện 24/7 (chi phí y tế do tai nạn, trợ cấp thu nhập khi điều trị) cho toàn bộ các đối tác tài xế khi tham gia cùng be.

“Về trách nhiệm pháp lý giữa be và đối tác tài xế và khách hàng, be sẽ thể hiện ở mức cao nhất để đảm bảo quyền lợi hợp pháp của họ khi có vấn đề xảy ra. Đây không chỉ là mô hình kinh doanh vận tải công nghệ của be mà còn ở góc độ con người với con người. Với be, chúng tôi mong muốn tạo ra một sản phẩm với ưu thế vượt trội về chất lượng dành cho khách hàng, một chế độ tốt hơn, tử tế hơn cho đối tác tài xế và đồng thời, cũng là niềm tự hào để chứng minh rằng người Việt có đủ tiềm lực, khả năng và đam mê để có thể cạnh tranh sòng phẳng với các ứng dụng gọi xe nước ngoài ngay trên sân nhà của mình” - ông Trần Thanh Hải chia sẻ.
 Tọa đàm 'Khởi nghiệp thời 4.0 - dễ hay khó?' tại buổi ra mắt ứng dụng gọi xe be.
Be sẽ triển khai dịch vụ vận chuyển đầu tiên tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Sau đó tiếp tục phát triển ơn các tỉnh, thành phố khác từ sau tháng 2/2019 khi có được sự chấp thuận của cơ quan quản lý Nhà nước. Dự kiến, trong 2019, be sẽ có mặt tại 15 tỉnh, thành phố trong cả nước và đến hết năm 2020, be sẽ hiện diện tại 63 tỉnh, thành.

Số lượng đối tác tài xế be năm 2018 là 10.000 người mỗi thành phố; dự kiến đến cuối năm 2019 là 110.000 người, đi cùng với mục tiêu đạt tổng số lượt tải ứng dụng 6.600.000 và hoàn thành 105.000.800 chuyến xe. Cũng trong năm 2019, be dự kiến giới thiệu dịch vụ giao hàng đến với cộng đồng.