Chính thức xác định chấn thương của trung vệ Trần Đình Trọng

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trang fanpage chính thức của CLB Hà Nội đã phát đi thông báo: ''Trung vệ Trần Đình Trọng sẽ phải chia tay V.League 2019".

Theo đó, thông tin từ đội ngũ y tế của đội bóng Hà Nội FC cho biết, sau khi các bác sĩ kết luận trung vệ Đình Trọng bị chấn thương dây chằng chéo trước. Cụ thể, kết quả sau khi chụp phim, anh bị đứt bán phần dây chằng chéo trước, giập dây chằng bên mác.
Đình Trọng gặp chấn thương nặng phải nghỉ 6 - 8 tháng. Ảnh: Ngọc Tú
Đây được coi là một trong những chấn thương "đáng sợ" nhất trong sự nghiệp của cầu thủ. Đình Trọng đã được các bác sĩ chỉ định phẫu thuật và cần ít nhất 6 - 8 tháng để hồi phục. Điều này đồng nghĩa anh sẽ không thể chơi bóng tại V.League 2019.
Chấn thương này của Đình Trọng đúng là một hung tin đối với HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC và HLV Park Hang Seo bởi nhiều khả năng Đình Trọng sẽ không kịp bình phục dự SEA Games 2019.
Chắc chắn Đình Trọng sẽ thất vọng với kết quả này. Tuy vậy, trung vệ người Hà Nội đã gửi lời cám ơn đến người hâm mộ, cổ động viên đội bóng Thủ đô, những người đã luôn ở bên và ủng hộ anh trong thời gian vừa qua. Hy vọng, Đình Trọng sẽ gạt bỏ nỗi buồn sang một bên, tập trung chữa trị và phục hồi chấn thương để trở lại sân cỏ trong thời gian sớm nhất.
Trước đó, phút 37, trong trận đấu giữa Hà Nội và HAGL ở vòng 12 V-League 2019 hôm 31/5, trung vệ Trần Đình Trọng vặn người đổi hướng để truy cản Chevy Walsh và tiếp đất sai tư thế. Trung vệ sinh năm 1997 ngã vật ra và ôm mặt thể hiện sự đau đớn tột cùng. Ngay sau khi biết tin, HLV Park Hang Seo đã quyết định triệu tập trung vệ Nguyễn Thành Chung lên thay thế để đảm bảo lực lượng cho đội tuyển Việt Nam tham dự King's Cup 2019.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần