Chợ Bất động sản đầu tiên có mặt tại Hà Nội

Bích Hời
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 15/8, Công ty TNHH An Quý Hưng Land đã chính thức khai trương Chợ Bất động sản tại tầng 1, tòa nhà 25T2, phố Nguyễn Thị Thập, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

Theo bà Nguyễn Thị Huế - Giám đốc Công ty Công ty TNHH An Quý Hưng Land có trụ sở tại Hà Đông, cho biết: Trong nửa đầu năm 2017, trên thị trường Hà Nội đã có khoảng 30.000 giao dịch bất động sản (BĐS) thành công. Hiện nay, trên thị trường BĐS nhiều người mua đã nộp tiền từ rất lâu nhưng không được nhận nhà, hoặc gặp phải các dự án có rất nhiều trục trặc về hồ sơ pháp lý, và chất lượng công trình không như mong đợi. Do đó, Công ty An Quý Hưng đưa Chợ Bất động sản - An Quý Hưng Land vào hoạt động nhằm giúp cho người mua (nhà đầu tư) không bị lợi dụng vốn, mất vốn. Đây là một mô hình kinh doanh bất động sản khép kín lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, được xây dựng trên ý tưởng kết nối giữa chủ đầu tư, đơn vị phân phối, ngân hàng và khách hàng mua bất động sản.
 Bà Nguyễn Thị Huế, phát biểu tại lễ khai trương Chợ Bất động sản - An Quý Hưng Land.
Tại đây khách hàng được mua - bán nhà đúng với giá trị thật, giá bán cạnh tranh giữa các chủ đẩu tư và tạo cho thị trường bất động sản (BĐS) minh bạch, góp phần làm cho thị trường phát triển theo hướng tích cực. Chợ Bất Động Sản - An Quý Hưng Land cung cấp miễn phí mặt bằng văn phòng làm việc cho khách hàng (không bao gồm chi phí vận hành), miễn phí quảng cáo trên 5 màn hình lớn tại sảnh; miễn phí trưng bày tờ rơi, catalogue dự án bất động sản; miễn phí đăng tin mua bán BĐS trên trang Chobatdongsan.com.vn.

Chợ Bất động sản được xây dựng với diện tích mặt sàn 1.000m2, tại tầng 1, toàn nhà 25T2, phố Nguyễn thị Thập, Cầu Giấy, Hà Nội với trên 20 phòng làm việc riêng biệt. Nhà đầu tư (người mua) BĐS đến đây được phục vụ làm thủ tục khép kín, bao gồm được nghe hội thảo về các dự án, phòng giao dịch với ngân hàng, phòng công chứng, tư vấn pháp lý, phòng quy hoạch thiết kế xây dựng…, cùng 5 màn hình lớn để quảng cáo, giới thiệu dự án tới khách hàng, và sử dụng café.
Các doanh nghiệp BĐS chia sẻ với khách hàng về các dự án tại Chợ BĐS An Quý Hưng Land.
Chợ BĐS là cầu nối giữa doanh nghiệp kinh doanh bất động sản với khách hàng, đồng thời có sự hỗ trợ tài chính của một số ngân hàng. Tại đây, chủ đầu tư các dự án BĐS mong muốn được hợp tác liên doanh, liên kết trong lĩnh vực thiết kế xây dựng, đầu tư M&A các dự án BĐS; phân phối BĐS. Đối với các nhà đầu tư cá nhân, khách hàng mua BĐS Công ty An Quý Hưng sẽ tư vấn, giới thiệu và phân phối đến từng khách hàng các sản phẩm với giá hợp lý, thủ tục pháp lý rõ ràng, bàn giao nhà đúng tiến độ, đúng chất lượng sản phẩm.