Chợ cóc lấn đê, chiếm lòng đường trên Quốc lộ 21B

Công Tâm
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tại khu vực Quốc lộ 21B, đoạn đi qua thôn Đinh Xuyên, xã Hòa Nam, huyện Ứng Hòa không biết từ bao giờ đã mọc lên chợ cóc nhộn nhịp từ sáng đến tối.

Chợ cóc Đinh Xuyên, xã Hòa Nam ngang nhiên họp trên quốc lộ 21B.
Đoạn đường này nằm trên con đê Tả sông Đáy, bề rộng chỉ khoảng 8m, hàng ngày có rất nhiều phương tiện, đặc biệt là xe ô tô trọng tải chạy qua. Chợ cóc kéo dài với rất nhiều trường hợp bán hàng đủ các loại rau, củ, quả, thịt cá ở hai bên đường cùng với đó là bàn ghế, ô, bạt che nắng, che mưa phục vụ kinh doanh. Vì vậy, người và phương tiện giao thông qua đây phải rất vất vả vừa đi vừa tránh quầy hàng và phương tiện là xe máy, xe đạp của người bán, mua hàng dựng bừa bãi. Khi có xe ô tải chạy qua, cả người mua bán lẫn người đi đường đều phải túm tụm dạt vào mép tường bao đê để tránh.
Việc ngang nhiên họp chợ trên đường đang gây bức xúc cho người dân sống trong khu vực bởi thường xuyên diễn ra tình trạng ùn tắc giao thông, cùng với đó là nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông. Đề nghị, chính quyền sở tại và lực lượng chức năng huyện Ứng Hòa cần khẩn trương giải tỏa, kiên quyết xóa bỏ chợ cóc nêu trên để đảm bảo trật tự an toàn giao thông, đường thông hè thoáng cho người dân trong khu vực.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần