Chợ cóc trên đường Ngọc Hồi

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Lấn chiếm lòng đường, vỉa hè làm nơi kinh doanh, dừng đỗ phương tiện sai quy định… là thực trạng đã và đang tồn tại trong suốt thời gian qua trên đường Ngọc Hồi nhưng chưa được xử lý triệt để.

 
Vừa qua, báo Kinh tế & Đô thị nhận được nhiều phản ánh của người dân về tình trạng các gánh hàng rong đua nhau lấn chiếm lòng đường, vỉa hè phố Ngọc Hồi làm nơi kinh doanh gây cản trở mất ATGT, mỹ quan đô thị (ảnh). Theo phản ánh của người dân, đường Ngọc Hồi hướng đi QL 1A là tuyến đường cửa ngõ Thủ đô – nơi mật độ phương tiện luôn ở mức cao, thường xuyên xảy ra tình trạng ùn ứ giao thông. Sự xuất hiện của những gánh hàng rong này đã khiến việc di chuyển của các phương tiện vốn khó lại càng trở lên khó khăn hơn vào giờ cao điểm…
Mặc dù tình trạng trên đã diễn ra từ lâu, người dân trong khu vực đã nhiều lần phản ánh với các lực lượng chức năng nhưng chưa được xử lý triệt để. Do đó, để đảm bảo trật tự ATGT, mỹ quan đô thị, nhu cầu đi lại của người dân, đặc biệt là những ngày giáp Tết Nguyên đán, đề nghị các lực lượng chức năng nâng cao tinh thần trách nhiệm, khẩn trương vào cuộc xử lý nghiêm các trường hợp cố tình vi phạm.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần