Chợ Long Biên được tái hiện qua ống kính nhiếp ảnh gia

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Những bức ảnh về nhịp sống đời thường của chợ Long Biên cùng với những hình ảnh của chuyến hành trình bình minh tại cầu Long Biên trong suốt 3 năm đang được trưng bày tại triển lãm ảnh “Chợ Long Biên” tại 46 Hàng Vải, Hà Nội.

Đây là một hoạt động do công ty du lịch Viet Nam In Focus tổ chức với sự hướng dẫn của nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp đến từ Ireland Colm Pierce. Những người tham gia đã nắm bắt tất cả các khía cạnh của chợ đầu mối lớn nhất Hà Nội lúc rạng sáng.
Bức ảnh tại triển lãm
Bức ảnh tại triển lãm
Từ những người kéo xe đội nón lá đến những thương lái mặc cả hàng hóa, và những tấm ảnh toàn cảnh tuyệt đẹp chụp từ cầu Long Biên, triển lãm ghi lại một cách sinh động khu chợ nhộn nhịp này một cách rất xuất sắc. Triển lãm sẽ kéo dài từ 20/5- 20/6/2016, vé vào cửa miễn phí.

Nhiếp ảnh gia Colm đã sinh sống ở Việt Nam gần 10 năm nay,  là người đã từng có bộ ảnh Trên đường Ray gây được rất nhiều tiếng vang. Ngoài là một nhiếp ảnh gia, ông còn là một hướng dẫn viên du lịch chuyên dẫn các du khách nước ngoài đến các địa danh nổi tiếng của Việt Nam. Hiện tại Colm còn kinh doanh một quán café nhỏ và là một giáo viên tiếng Anh. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần