Choáng ngợp “bữa tiệc sắc màu” trên không trung

Khang Nhi - Ảnh: Ân Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với chủ đề “Màu sắc”, liveshow thứ 4 của “Nâng tầm đẳng cấp – Biệt đội phong cách” là một “bữa tiệc” rực rỡ, phá cách nhưng vẫn tinh tế, đẹp mắt đến từ 30 thí sinh của chương trình.

Sau thử thách năng lực là buổi chụp hình “trên không” ở độ cao trên 30m cùng với phần trình diễn trong đêm liveshow, nhóm của Phước Cường (Stylist) – Ngọc Mai Bella (Người mẫu) – Vân Anh (nhóm Trang điểm) đã trở thành nhóm xuất sắc nhất trong tuần với bức ảnh đẹp nhất và bộ trang phục đẹp nhất trong đêm liveshow. 
 
“Cầm trịch” đêm liveshow 4 là chuyên gia trang điểm Nam Trung và chuyên gia định hình phong cách Lê Minh Ngọc cùng MC khách mời – Á hậu Hoàng Oanh.
 
Tuần qua, thử thách năng lực là buổi chụp hình ngoại cảnh với phông nền mây trời theo đúng nghĩa đen – các thí sinh nhóm người mẫu được “treo” trên một chiếc cần cẩu.
 
Họ lơ lửng giữa trời xanh và tạo dáng cùng những chiếc đầm nữ tính, bồng bềnh, đầy màu sắc. Không chỉ vượt qua nỗi sợ hãi, các người mẫu đã cho thấy niềm đam mê với nghề khi họ tự tin, bình tĩnh xử lý bộ trang phục lẫn tạo dáng đa dạng “trên không”. Kết quả của buổi chụp là những tấm hình thời trang đẹp mắt, ngọt ngào.
 
Ban giám khảo đã thống nhất Vĩ Nhân – Quyền Linh – Thu Trang là ba cái tên phải chia tay chương trình nhưng bất ngờ thay, Ngọc Mai (Stylist) đã quyết định nhường cơ hội lại cho Vĩ Nhân và cô xin tự rút lui khỏi chương trình với lý do sức khoẻ. Ngọc Mai là thí sinh nữ duy nhất trong nhóm Stylist. Cô gây ấn tượng mạnh với Ban giám khảo từ vòng sơ loại vì sự quyết liệt của một người mẹ đơn thân với ba con nhỏ nhưng vẫn đam mê theo đuổi nghề stylist. Sự ra về của Ngọc Mai để lại không ít luyến tiếc cho Ban giám khảo nhưng họ vẫn tôn trọng mong muốn của cô. Cuối cùng, 3 thí sinh phải dừng bước trong đêm liveshow 4 là Ngọc Mai (Stylist) – Quyền Linh (Người mẫu) – Thu Trang (nhóm Trang điểm).
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần