Choáng ngợp với "thiên đường nghỉ dưỡng" giữa lòng Hà Nội

Thuần Hưng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Không cần bỏ nhiều tiền cho một chuyến du lịch xa xỉ, chỉ cần bước chân về nhà, khách hàng có thể tận hưởng một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao ngay giữa lòng Hà Nội.

Xu hướng "resort 5 sao tại gia" lên ngôi
Ý tưởng về một căn nhà đầy đủ tiện nghi như một resort 5 sao luôn là mơ ước của nhiều người, nhất là những người sinh sống tại các khu đô thị lớn như Hà Nội hay TP Hồ Chí Minh.

Nếu như trước đây, khi mua nhà, người ta thường chỉ chú ý đến căn hộ nằm ở vị trí nào, thiết kế ra sao, nội thất cao cấp hay trung bình,... thì nay, ngoài việc chỉ nhìn đến căn hộ, khách hàng đặc biệt quan tâm đến những yếu tố ngoài căn hộ như: môi trường, cảnh quan và tiện ích mà căn hộ đó được hưởng.
The Mansions - khu biệt thự & nhà vườn liền kề cao cấp, sang trọng.
Nói cách khác, xu hướng mua nhà của người Việt đã có sự thay đổi rõ rệt, đặc biệt là đối với những người có tiền. Họ mua nhà, giá cả không còn là yếu tố quyết định nhất, mà thay vào đó, căn hộ đó phải khiến họ có được cuộc sống với chất lượng tốt nhất mới là yếu tố quyết định.

Phân tích về xu thế này, GS Đặng Hùng Võ cho hay, nếu trước kia nhà đầu tư mua dự án chủ yếu để đầu cơ, kiếm lời, thì nay thị trường đã chuyển sang dành cho người có nhu cầu thực. Chính vì vậy, người mua rất quan tâm đến môi trường ở cũng như các tiện ích tại khu đô thị là điều dễ hiểu.

"Những khu đô thị hoàn chỉnh: Có cây xanh, trung tâm mua sắm, bệnh viện, trường học,... chắc chắn sẽ đắt người mua, ngay cả khi giá trị căn hộ lớn" - ông Võ nhấn mạnh.

Điều này lý giải vì sao, những căn hộ có giá lên tới hàng chục tỷ đồng vẫn "cháy hàng". Thực tế hiện nay, phân khúc căn hộ có thể "chiều" được lòng khách hàng hiện nay không phải là nhiều.
Thiết kế thông tầng tạo nên sự khác biệt cho cả căn nhà.
The Mansions - Thiên đường nghỉ dưỡng tại gia

Để làm được một căn hộ xứng tầm như một resort 5 sao khiến khách hàng về đến nhà là như đi nghỉ dưỡng, chủ đầu tư cần phải đầu tư rất nhiều tâm sức, từ việc thiết kế dự án, đến thi công xây dựng, chăm chút từng chi như: tiện ích, dịch vụ, quản lý chuyên nghiệp, không gian, cảnh quan đẹp, xây dựng một khu vực có văn hóa sống văn minh, hiện đại,... Tất cả các chi tiết này đều phải được phối hợp với nhau một cách chuyên nghiệp nhất, mới có thể tạo ra cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Thực tế, để khách hàng thực sự là "thượng đế" trong chính căn nhà của mình, đã có nhiều chủ đầu tư đi theo xu hướng này. Tuy nhiên, không phải chủ đầu tư nào cũng thành công và không phải dự án nào cũng khiến khách hàng hài lòng.

Một trong những khu đô thị nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng thời gian gần đây là dự án ParkCity Hanoi.

ParkCity Hanoi là một khu đô thị hiện đại được quy hoạch đồng bộ. ParkCity Hanoi được hình thành dựa trên ý tưởng tạo nên một xã hội tốt đẹp với cuộc sống thịnh vượng tôn vinh các giá trị gắn kết gia đình và cộng đồng.

Giống như dự án hình mẫu đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín - Desa ParkCity tại Kuala Lumpur, ParkCity Hanoi ưu việt với không gian sống tràn ngập màu xanh, những con đường rợp bóng cây, những không gian đi bộ rộng rãi, các tiểu khu đẹp thơ mộng, những ngôi nhà được thiết kế hiện đại bên cạnh những không gian tiện ích đẳng cấp và khu phức hợp thương mại sầm uất.
Đặc biệt, tới đây, ParkCity Hanoi tiếp tục ra mắt khu biệt thự THE MANSIONS nằm trong kế hoạch phát triển giai đoạn 3.
Khu tiện ích The Mansions Club.
THE MANSIONS là khu thấp tầng cuối cùng và cũng là khu biệt thự cao cấp, sang trọng nhất trong tổng thể dự án khu đô thị ParkCity Hanoi. Khu biệt thự The Mansions có tất cả 146 căn nằm trong tổng diện tích 5.16ha.

Khu biệt thự được bảo vệ nghiêm ngặt bao gồm 75 căn nhà 3 tầng và 71 căn nhà 4 tầng. Đặc biệt, lần đầu tiên sẽ xuất hiện những căn hộ kiểu "Lâu đài trong công viên" có diện tích từ 344 đến 490 mét vuông, bao gồm 4 đến 5 phòng ngủ, bao gồm cả thang máy trong nhà.
Điểm nhấn nổi bật khiến khu biệt thự The Mansions hấp dẫn khách là có mật độ xây dựng rất thấp chỉ 28 căn/ha, còn lại là diện tích dành khu tiện ích The Mansions Club và các cảnh quan khác.

Khu tiện ích The Mansions Club bao gồm 1 hội trường đa năng, phòng tập gym, 3 bể bơi ngoài trời, khu vườn nướng và lửa trại, sân chơi khám phá,...
Tiếp nối những thành công của hai tiểu khu trước là Nadyne Gardens và Evelyne Gardens, The Mansions chắc chắn sẽ được coi là "bom tấn", khiến nhiều khách hàng phải quan tâm.
Hiện tại, ParkCity Hanoi đang thực hiện bàn giao 165 căn nhà cho Cư dân Evelyne Gardens. Số lượng những căn còn lại có hạn với tiến độ thanh toán linh hoạt và lãi suất ngân hàng thấp.
LIÊN HỆ ĐỂ TÌM HIỂU THÊM:

Hotline: 093 679 3338

Phòng Bán hàng, Khu đô thị ParkCity Hanoi, Đường Lê Trọng Tấn, quận Hà Đông, Hà Nội

Facebook: www.facebook.com/parkcityhanoi.com.vn

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần