Chơi game hết tiền, 2 thanh niên rủ nhau đi cướp giật

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tại cơ quan công an, ban đầu Minh và Lợi chơi điện tử hết tiền đã bàn bạc nhau đi cướp giật tài sản để lấy tiền tiêu xài...

Phòng CSHS Công an TP Hà Nội vừa bắt khẩn cấp 2 đối tượng Nguyễn Đức Minh và Đoàn Văn Lợi (cùng 28 tuổi và đều trú tại quận Hoàng Mai) về hành vi cướp giật tài sản.
2 đối tượng cướp giật đã bị Cảnh sát hình sự bắt giữ.

Trước đó, lực lượng chức năng nhận được thông tin về vụ cướp giật tài sản, theo đó, chị Tô Thị Việt H. (trú tại huyện Bắc Mê, tỉnh Hà Giang) trình báo về việc bị 2 tên cướp giật mất chiếc túi trong có 1 điện thoại Iphone 7 và khoảng 1 triệu đồng tiền mặt tại gần khu vực Bệnh viện Bạch Mai. Ngay sau khi nhận được trình báo của Phòng CSHS Công an TP Hà Nội đã khẩn trương xác minh truy bắt đối tượng.
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan Công an xác định 2 đối tượng gây án là Nguyễn Đức Minh và Đoàn Văn Lợi, nên đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp. Tại cơ quan Công an, ban đầu 2 đối tượng khai nhận, khoảng 5 giờ 10 phút ngày 22/11/2016, Minh và Lợi chơi điện tử hết tiền đã bàn bạc nhau đi cướp giật tài sản để lấy tiền tiêu xài.
Lợi và Minh đèo nhau trên 1 xe máy đi theo hướng từ bến xe Giáp Bát về trung tâm nội thành, khi tới gần cổng Bệnh viện Bạch Mai thấy người phụ nữ cầm túi xách nên đã áp sát cướp giật.
Đến ngày 28/12, tại khu vực đường Tân Mai hướng về hồ Đền Lừ 3, Lợi một mình cướp giật túi xách của người phụ nữ bên trong có có 1 điện thoại Iphone 6 và 1 điện thoại Samsung J7 cùng 400 ngàn đồng tiền mặt và nhiều giấy thờ có tên Nguyễn Thị Thùy Linh (trú tại huyện Thanh Oai, Hà Nội).
Vụ việc đang được Phòng CSHS tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần