Chọn dự án – Gửi niềm tin cho cuộc sống an bình

Nguyên Hưng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - “Nhìn thấy là tin tưởng, cảm nhận là sự thật” – Thomas Fuller. Giá trị câu nói nổi tiếng của nhà nghiên cứu lịch sử lỗi lạc Thomas Fuller vẫn còn nguyên sau hàng trăm năm.

Tư tưởng đó thấm sâu trong những cốt lõi nghệ thuật phương Tây và ở Việt Nam, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã đưa góc nhìn đó vào kiệt tác vượt thời gian D’. Le Roi Soleil – Quảng An. Đến với dự án, khách hàng sẽ được nhìn thấy một tuyệt tác bên Hồ Tây, mang đến một lòng tin mãnh liệt về một lựa chọn đúng đắn. Những cảm nhận về tương lai yên bình, cuộc sống an nhiên sẽ trở thành sự thật khi chủ nhân trực tiếp nhìn thấy căn hộ trong mơ của mình hiện hữu tại một trong những vị trí đắc địa nhất trên bán đảo Quảng An. Những đắn đo về lựa chọn một căn hộ sở hữu đầy đủ tiện nghi, công năng phục vụ cho cuộc sống hưởng thụ cao cấp sẽ không còn nữa khi khách hàng đến với dự án D’.Le Roi Soleil.

 D’. Le Roi Soleil có tầm nhìn khoáng đạt với 3 mặt hướng hồ Tây, 1 mặt hướng sông Hồng

Nằm trong khuôn viên rợp bóng cây xanh và hướng thẳng ra Hồ Tây dịu mát, D’. Le Roi Soleil sở hữu vị trí đắc địa của một dự án bất động sản hàng đầu Thủ đô. Hai tòa tháp cung cấp 498 căn hộ và một tòa nhà 8 tầng được chủ đầu tư dành riêng cho những tiện ích đẳng cấp vượt trội, phục vụ cư dân. Kiên trúc Tân Cổ Điển sang trọng, quý phái làm toát lên đẳng cấp của chủ nhân căn hộ nơi đây. Khối đế của tòa nhà được ốp đá tự nhiên, trường tồn với thời gian. Tòa nhà có nhiều loại hình diện tích và thiết kế, phù hợp với các mục địch sử dụng khác nhau của chủ căn hộ. Ngoài ra, 5 tầng hầm để xe thông minh với những công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới sẽ đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của cư dân. Hiếm có một dự án nào hội tụ được đầy đủ cả không gian, vị trí và tiện nghi hoàn hảo như tại D’. Le Roi Soleil. Lựa chọn nơi đây là nơi an cư lạc nghiệp, tận hưởng cuộc sống an bình là một quyết định hoàn toàn đúng đắn.
 Trung tâm thương mại tại tháp dịch vụ 8 tầng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân

Điều làm nên sự tin tưởng của khách hàng là những cam kết về tiến độ đã được thực hiện khi dự án cất nóc vào ngày 27/3/2017, nhanh hơn dự kiến 1 tháng. Công trình được đảm bảo chất lượng thi công từ những nhà thầu hàng đầu trong và ngoài nước. Cảm nhận của khách hàng chính là sự thật về cuộc sống tương lai tại đây. Đã có hơn 70% số căn hộ tại dự án D’. Le Roi Soleil có chủ sở hữu.

Ngay trong hè này, Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh và Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn – Hà Nội SHB mong muốn dành tặng chương trình tri ân nhằm đáp lại niềm tin của khách hàng khi lựa chọn dự án D’. Le Roi Soleil với nhiều phần quà giá trị.

Gói quà tặng vô cùng hấp dẫn dành cho tất cả các khách hàng mua căn hộ tại dự án ngay thời điểm này: tặng gói nội thất rời trị giá 150 triệu đồng; tặng chuyến du lịch châu Âu 10 ngày dành cho 2 người, trị giá 200 triệu đồng; miễn phí 2 năm phí dịch vụ quản lý tòa nhà.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng tài chính khi quyết định lựa chọn D’. Le Roi Soleil là nơi an cư lạc nghiệp, tận hưởng cuộc sống. Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn – Hà Nội hỗ trợ vay mua căn hộ lên đến 65% với lãi suất 0% trong vòng 12 tháng. Ngoài ra, khách hàng sẽ được chiết khấu 8,5% khi thanh toán theo tiến độ hợp đồng.

Đây chính là khoảng thời gian tuyệt vời để khách hàng sở hữu căn hộ tại D’. Le Roi Soleil - Quảng An, để thực sự một lần gửi niềm tin, nhận an bình tại ngôi nhà mơ ước bên Hồ Tây.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Tập đoàn Tân Hoàng Minh, Tầng 16, tòa nhà Geleximco, Đống Đa, Hà Nội hoặc Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA, Mland

Hotline: 01253 222 228/ Website: quangan.vn

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần