Chồng đâm vợ tử vong trưa mùng 1 Tết

Hữu Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 25/1, Cơ quan chức năng Công an huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã bàn giao Võ Thanh Phong (42 tuổi, ở xã Xuân Sơn, huyện Châu Đức) cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để điều tra làm rõ hành vi “giết người”. Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Liên (39 tuổi, vợ của Phong).

 
Võ Thanh Phong tại cơ quan Công an
 
 
Theo Công an huyện Châu Đức, trưa ngày 25/1 - mùng 1 Tết, Phong đi chúc Tết hàng xóm trở về nhà, do không có chìa khóa để vào trong nhà nên gọi điện cho con trai mang chìa khóa về mở cửa. Khi con trai ruột đang mở cửa thì bị Phong chửi bới rồi cầm dao đuổi chém.
Thấy vậy, chị Liên chạy theo can ngăn chồng mình. Khi đuổi kịp, chị Liên ôm Phong lại thì bị đối tượng dùng dao đâm ngược về phía sau trúng vào vùng bụng khiến nạn nhân gục ngay tại chỗ. Thấy vợ chảy máu, Phong cùng người thân đưa đi cấp cứu ở bệnh viện nhưng do vết thương quá nặng khiến chị Liên tử vong sau đó. Sau khi gây án, Phong đã đến đồn Công an đầu thú về hành vi giết người của mình.
Ngay sau khi vụ án xảy ra, Công an huyện Châu Đức đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai nhân chứng. Tại cơ quan Công an, bước đầu Phong đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần