Chống lão hóa cổ bằng cách nào?

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Tôi là giáo viên, vùng cỗ lão hóa, nhăn, xấu và trùng nhão. Tôi có mua kem để dùng cho vùng cổ nhưng không hiệu quả. Xin cho hỏi những spa y tế có kỹ thuật mới nào cho vùng này không?

KTĐT - Tôi là giáo viên, vùng cỗ lão hóa, nhăn, xấu và trùng nhão. Tôi có mua kem để dùng cho vùng cổ nhưng không hiệu quả. Xin cho hỏi những spa y tế có kỹ thuật mới nào cho vùng này không?

Trả lời:

Vùng da cổ phải chịu rất nhiều tác động bên ngoài, hoạt động liên tục và ít được chăm sóc. Bởi vậy mà chúng thường ngấm ngầm tố cáo sự lão hóa của cơ thể và khuôn mặt. Rất nhiều kem chăm sóc da cổ trên thị trường dường như có cải thiện rất ít tới khu vực này. Tuy nhiên, tại một số spa y tế hiện đại, đã xuất hiện những liệu trình trẻ hóa vùng da cổ cho phụ nữ tuổi trung niên và đặc biệt là những chị em làm việc trong môi trường giao tiếp, đối ngoại, giáo viên…

Cổ kém tươi sáng: Bắt đầu xuất hiện tình trạng này ở phụ nữ ngoài 30, da cổ không còn đủ cao ba ngấn, không còn mỡ màng như trước. Nhiều người thấy có nốt lão hóa đỏ lại hay lầm là nốt ruồi son. Đó là lúc bạn nên chú ý hơn để chăm sóc vùng cổ của mình.

Cổ trùng nhão: Xuất hiện ở phụ nữ ngoài 35, cảm nhận đầu tiên là da mặt cũng kém căng và săn chắc, kèm theo đó là da cổ thường lão hóa cao hơn 20-35%. Lúc này bạn cần những liệu trình chăm sóc da cổ đặc biệt hơn. Một khóa điều trị tăng cường collagen và elastine vùng cổ là cần thiết, tuy nhiên cần chọn những sản phẩm có công thức dầu-nước-dầu để đạt độ hòa tan cao, thẩm thấu sâu nhất 12-100%.

Hiện Pevonia là hãng mỹ phẩm Mỹ đạt chuẩn organic hiếm hoi ở Việt Nam, có rất nhiều dịch vụ và trị liệu cho riêng vùng cổ trùng nhão, chảy sệ.

Cổ có nhiều nếp nhăn: Xuất hiện ở phụ nữ trên 40 tuổi, thường gặp những tình trạng nếp nhăn, nhiều nếp gấp, phù thũng và da thô bì, kém trơn láng. Với tình trạng này, cần sử dụng thêm thiết bị công nghệ cao như xung điện, ánh sáng, Max beauty, IPL, Matrix RF lưỡng cực… Từ năm 2010, thị trường thẩm mỹ Việt Nam có thêm công nghệ vi điểm Matrix cải tiến có chương trình trẻ hóa riêng cho vùng cổ lão hóa cấp độ cao.

Đây là công nghệ có thể thực hiện nhiều tình trạng lâm sàng khác nhau nếp nhăn, sẹo mụn, lỗ chân lông thô, các thương tổn sắc tố bề mặt, da chảy xệ. Quá trình điều trị lão hóa vùng cổ 3-6 lần, riêng Matrix RF chỉ cần 1-3 lần.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần