Chốt trực giao thông hờ hững với nhiệm vụ

Minh Tường
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Giờ cao điểm sáng 15/2, trong khi các phương tiện chen chúc, dồn ứ tại lối lên cầu vượt Lê Văn Lương, chốt trực gồm 1 chiến sĩ cảnh sát giao thông (CSGT) và 2 chiến sĩ cảnh sát cơ động (CSCĐ) lại túm tụm bên mép đường, hững hờ như không hề thấy, không có trách nhiệm phải phân làn, điều tiết giao thông.

Theo ghi nhận của phóng viên báo Kinh tế & Đô thị, lối lên cầu vượt Lê Văn Lương, hướng đi trung tâm TP là một trong những điểm “nóng”, thường xuyên xảy ra ùn ứ giao thông trong giờ cao điểm sáng.

Chốt trực “hờ hững” với nhiệm vụ, bỏ mặc ùn ứ giao thông tại đầu cầu vượt Lê Văn Lương.

Tại đây, Công an TP Hà Nội đã bố trí một chốt trực vào giờ cao điểm mỗi buổi sáng để phân làn, điều tiết giao thông. Khoảng 7 giờ 45 sáng 15/2, trong khi tình cảnh ùn ứ phương tiện tái diễn như thông lệ, 1 chiến sĩ CSGT và 2 chiến sĩ CSCĐ chốt trực tại đây lại tỏ ra không mấy quan tâm đến nhiệm vụ.
3 chiến sĩ này đứng tách biệt hẳn với khu vực ùn ứ giao thông, nói chuyện, trao đổi riêng nhưng không có động thái nào thực thi nhiệm vụ được giao. Đến khi phát hiện ống kính của phóng viên hướng tới mình, 3 chiến sĩ mới vội vã giãn cách nhau nhưng vẫn không tham gia điều tiết giao thông.
3 chiến sĩ trong tổ công tác tại đầu cầu vượt Lê Văn Lương giờ cao điểm sáng 15/2.
Đây không phải lần đầu xuất hiện tình trạng chốt trực cho có, thiếu nhiệt tình với công việc tại điểm “nóng” giao thông đầu cầu vượt Lê Văn Lương. Đề nghị Công an TP Hà Nội xem xét tính hiệu quả và trách nhiệm của các chốt trực tại đây, có biện pháp hữu hiệu để phân làn, điều tiết, hạn chế UTGT trong khu vực.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần