Chủ đầu tư Daewoo - Cleve cho khách hàng vay tiền mua nhà với lãi suất 12%/năm

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Inpyung, chủ đầu tư dự án Daewoo-Cleve vừa công bố cho khách hàng mua căn hộ vay tiền để đóng đợt 2 và đợt 4 với giá trị 25% hợp đồng, lãi suất 12%/năm.

Theo thông tin công bố của Công ty Inpyung, chủ đầu tư dự án Daewoo – Cleve tại Khu đô thị mới Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội. Công ty sẽ cho khách hàng có nhu cầu vay vốn để thanh toán đợt 2 và đợt 4 với số tiền tương đương 25% giá trị căn hộ với thủ tục đơn giản và thế chấp chính bằng khoản tiền mà khách hàng đóng vào đợt 1. Lãi suất cho vay ưu đãi chỉ 12%/năm, trả lãi hàng tháng còn tiền gốc trả khi bàn giao nhà vào quý 1 năm 2014.

Ngoài ra, chủ đầu tư áp dụng hình thức thanh toán chia làm 7 đợt.

Theo lý giải từ chủ đầu tư, năm nay rất khó khăn không chỉ với các doanh nghiệp bất động sản mà còn với chính người dân. Số người có nhu cầu mua căn hộ không ít nhưng lại không có đủ tiền để thanh toán. Việc hỗ trợ vay vốn của chủ đầu tư góp phần giảm bớt những căng thẳng về tài chính khi dòng tiền đổ vào bất động sản ngày càng hạn chế như hiện nay.

Với con số 25% giá trị Hợp đồng là một mức hợp lý, vừa hỗ trợ khách hàng nhưng cũng tránh những đối tượng đầu cơ. Nếu không, sẽ có đối tượng mua để đàu cơ và chờ đợi thị trường hồi phục.

Vào đầu tháng 12, chủ đầu tư đã chính thức khai trương căn hộ mẫu và mở bán dự án Daewoo-Cleve. Nằm trong quần thể khu đô thị Văn Phú - Hà Đông, Daewoo-Cleve do Tập đoàn Inpyung, doanh nghiệp Hàn Quốc, đầu tư 421,5 triệu USD.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần