Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Chủ đầu tư dự án TNR Stars Đồng Văn chi trả lãi suất cho khách hàng

Kinhtedothi - Nhằm đảm bảo quyền lợi cũng như hỗ trợ khách hàng do đại dịch Covid, Công ty Cổ phần Phát triển Hà Nam (Công ty Hà Nam) – chủ đầu tư dự án TNR Stars Đồng Văn sẽ tiến hành thanh lý hợp đồng, chi trả lãi suất cho các khoản chi phí mà khách hàng đã đóng.
Ngày 20/1/2021, tại buổi gặp gỡ, trao đổi với khách hàng đã mua sản phẩm thuộc dự án TNR Stars Đồng Văn, Công ty Hà Nam - chủ đầu tư dự án cho biết sẽ hỗ trợ thanh lý hợp đồng, hoàn trả tiền gốc và thanh toán lãi suất tương ứng với mức lãi suất ngân hàng (11% /năm) căn cứ trên tổng số tiền khách hàng đã thanh toán theo tiến độ đến hết ngày 31/01/2021. 
 
Đại diện Công ty Hà Nam cho biết, đây là hành động thể hiện sự quan tâm, chia sẻ khó khăn của chủ đầu tư với khách hàng khi dự án chưa thể tiến hành xây dựng vì nhiều lý do khách quan.
Dự án TNR Stars Đồng Văn có diện tích 46 ha, phân thành 5 tiểu khu gồm: Thanh Mai, Hồng Ngọc, Kim Ngân, Ngọc Bích, Lâm Viên. Dự án chỉ cách Thành phố Phủ Lý – Hà Nam 10 phút di chuyển; kế cận cao tốc Hà Nội – Ninh Bình nên dễ dàng kết nối với các tỉnh thành phía Bắc và Hà Nội. Với mật độ xây dựng chỉ 34%, TNR Star Đồng Văn được quy hoạch hợp lý với các loại hình shophouse, biệt thự, liền kề cùng hạ tầng đồng bộ, đặc biệt mức giá dao động chỉ 10 triệu/m2 đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, nhà đầu tư.

Sau khi tiếp nhận dự án, Công ty Hà Nam đã nghiên cứu lập quy hoạch, lập dự án đầu tư xây dựng công trình. Đơn vị này cũng đã tiến hành giải phóng toàn bộ mặt bằng, hoàn thành nghĩa vụ tài chính và đã được cấp sổ đỏ cho toàn bộ dự án. Dự án được kỳ vọng sẽ gia tăng thuận tiện cho các công nhân tại Khu công nghiệp Đồng Văn.

Tuy nhiên, quá trình triển khai dự án đã phát sinh nhiều vấn đề khách quan ảnh hưởng trực tiếp đến Công ty Hà Nam và đơn vị quản lý và phát triển dự án - Tập đoàn TNR Holdings Vietnam.

Việc dự án bị rơi vào bế tắc đã gây ra nhiều khó khăn, tổn thất cho cả chủ đầu tư lẫn khách hàng. Song song với việc tích cực chủ động tháo gỡ các vướng mắc, chủ đầu tư đã triển khai hàng loạt hành động thiết thực nhằm hỗ trợ, sẻ chia khó khăn cùng khách hàng, trong đó có việc hỗ trợ về tài chính.

Cũng theo đại diện Công ty Hà Nam, thời gian qua, mặc dù có nhiều vướng mắc phát sinh, kể cả hiểu lầm từ phía khách hàng đối với chủ đầu tư, song công ty luôn đứng về phía khách hàng, đồng hành cùng khách hàng qua các buổi đối thoại thường kỳ.

Việc Công ty Hà Nam đưa ra các phương án giải quyết chi trả lãi suất cho các khoản mà khách hàng đã đóng với mức lãi suất ngang bằng với lãi suất ngân hàng được người dân đánh giá cao. Hành động này thể hiện thiện chí và uy tín của chủ đầu tư, hướng đến các mục tiêu lâu dài.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: thi đua sôi nổi góp phần tạo diện mạo đô thị mới, hiện đại

Hà Nội: thi đua sôi nổi góp phần tạo diện mạo đô thị mới, hiện đại

21 Sep, 06:12 AM

Kinhtedothi-Gắn liền với thực hiện “trật tự văn minh đô thị (VMĐT)”, phong trào thi đua lĩnh vực quản lý và phát triển đô thị, quản lý xây dựng, đất đai và tài nguyên môi trường trên địa bàn TP Hà Nội thời gian gần đây đã góp phần quan trọng tạo diện mạo đô thị mới, hiện đại cho Thủ đô.

Khai mạc hội thao chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể Trung ương

Khai mạc hội thao chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể Trung ương

20 Sep, 03:51 PM

Kinhtedothi - Hội thao được tổ chức là dịp để các ban, đơn vị giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết, góp phần củng cố khối đại đoàn kết giữa các ban, đơn vị Cơ quan Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ Quốc (MTTQ) Việt Nam và các tổ chức chính trị - xã hội ở Trung ương.

Từ tháng 10, 25 dịch vụ công chuyển sang xử lý hoàn toàn điện tử

Từ tháng 10, 25 dịch vụ công chuyển sang xử lý hoàn toàn điện tử

20 Sep, 10:50 AM

Kinhtedothi- Theo Chỉ thị số 24/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính về thúc đẩy triển khai các giải pháp công nghệ phục vụ người dân và doanh nghiệp gắn với dữ liệu dân cư, định danh và xác thực điện tử, từ ngày 1/10/2025, Trung tâm Phục vụ hành chính công các cấp sẽ không còn thu thành phần hồ sơ giấy đối với 25 dịch vụ công thiết yếu.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ