Chủ nợ vây kín nhà Đàm Vĩnh Hưng đòi tiền ngay những ngày đầu năm

D. Tùng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ những hình ảnh hàng chục chủ nợ vây kín nhà đòi tiền ngay đầu năm.

Chiều 7/2, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh hàng chục chủ nợ bao vây ngôi nhà anh ngay dịp đầu năm mới. Đàm Vĩnh Hưng nhắc tới người mẹ nợ nần của mình bằng lời lẽ thất vọng: ‘Tôi thực sự mệt mỏi, mất trắng niềm tin và không còn dám hy vọng vào những điều tốt đẹp đơn giản của một gia đình đúng nghĩa…
 Chủ nợ đến nhà Đàm Vĩnh Hưng đòi tiền (Ảnh: Fb nhân vật)
Tôi tự hứa với lòng mình cũng như với tất cả những người thân yêu, bạn bè, dòng họ... Đây sẽ là lần cuối cùng tôi trả nợ dùm má tôi – bà Trần Thị Thọ. Từ nay bất kỳ ai có liên quan tới tiền bạc với má tôi thì tự chịu trách nhiệm. Còn tôi, tôi sẽ phối hợp với tất cả những cơ quan chức năng mạnh nhất có thể để xử lý những ai đã và đang hãm hại gia đình tôi bằng cách tiếp tay cho bà Trần Thị Thọ...
Mr Đàm nhắn nhủ tới người hâm mộ: Đừng vì yêu mến Đàm Vĩnh Hưng hay muốn tiếp cận và cả nể mà mang tới những cho anh và gia đình. ‘Tôi xưa nay nói được là làm được!’ – ông hoàng nhạc Việt nói về quyết định sẽ ‘mạnh tay’ của mình.
Trước đó, tháng 12/2016, Đàm Vĩnh Hưng lần đầu livestream để chia sẻ về hoàn cảnh nợ nần của mình. Anh vừa khóc, vừa kể về những áp lực phải trải qua trong nhiều năm khi lặng lẽ gánh nợ thay mẹ ruột.
Theo đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bộc bạch, mẹ Trần Thị Thọ từng mượn tiền nhiều người, trong đó có cả khán giả hâm mộ Mr Đàm và khách lạ. Dựa vào danh tiếng của con trai, bà Thọ vay nợ tới hàng chục tỷ đồng và trong 10 năm qua, nam ca sĩ đá vất vả trả nợ thay mẹ số tiền hơn 20 tỷ đồng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần