Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng kêu gọi cổ vũ đội tuyển Việt Nam có văn hóa

Quang Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - “Đặc biệt, các bạn thanh, thiếu niên hãy tham gia cổ vũ, ủng hộ đội tuyển bóng đá Quốc gia với tinh thần vui tươi, phấn khởi và có văn hóa; nghiêm chỉnh chấp hành các quy định về trật tự an toàn giao thông (TTATGT) và hướng dẫn giao thông của lực lượng chức năng”, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ kêu gọi trước trận chung kết Việt Nam - Malaysia.

Người hâm mộ Đà Nẵng đổ ra đường ăn mừng chiến tích của U23 Việt Nam ở VCK U23 Châu Á 2018
Lúc 19 giờ 30 ngày 15/12, trên SVĐQG Mỹ Đình, đội tuyển Việt Nam tiếp đón Malaysia trong khuôn khổ lượt về chung kết AFF Cup 2018. Lượt đi ở Bukit Jalil, thầy trò HLV Park Hang-seo dẫn trước 2 bàn nhưng để chủ nhà gỡ hòa 2-2. Dù sao tỷ số này cũng có lợi cho Việt Nam ở lượt về.
Không khí trận chung kết Việt Nam - Malaysai đang “nóng” dần trên khắp cả nước. Nhiều hoạt động ủng hộ, cổ vũ tinh thần thi đấu và thành công của đội tuyển sẽ diễn ra trong phạm vi cả nước cũng như trên địa bàn TP Đà Nẵng.
Chiều 14/12, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ đã có công văn gửi Công an TP, Sở GTVT, Thành đoàn, các trường học và UBND các quận huyện về việc đảm bảo TTATGT cho các hoạt động cổ vũ đội tuyển Việt Nam.
Chủ tịch Huỳnh Đức Thơ kêu gọi: “Để đảm bảo an toàn cho mọi hoạt động cổ vũ, ủng hộ của người dân trước, trong và sau trận chung kết, nhân dân TP và du khách, đặc biệt là các bạn thanh, thiếu niên hãy tham gia cổ vũ, ủng hộ đội tuyển bóng đá quốc gia với tinh thần vui tươi, phấn khởi và có văn hóa; nghiêm chỉnh chấp hành các quy định về TTATGT và hướng dẫn giao thông của lực lượng chức năng; lên án, tẩy chay những hành vi vi phạm pháp luật về an ninh trật tự, ATGT. Đồng thời, ủng hộ, phối hợp để lực lượng chức năng thực thi nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự và ATGT”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần