Chủ tịch F1 bất ngờ trước tiến độ thi công đường đua tại Hà Nội

D. Tiêu - V. An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ông Chase Carey thông tin tới Chủ tịch Nguyễn Đức Chung về việc ông vừa có chuyến kiểm tra đột xuất địa điểm xây dựng đường đua công thức 1 tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội và tỏ ra bất ngờ trước tiến độ thi công đường đua.

Chiều 14/10, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã tiếp ông Chase Carey, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Tập đoàn Formula One (F1), trao đổi về công tác chuẩn bị cho Giải đua ô tô Công thức 1, dự kiến diễn ra tại Hà Nội vào năm 2020.
 Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung tiếp ông Chase Carey, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Tập đoàn Formula One (F1)
Tại buổi tiếp, ông Chase Carey đã thông tin tới Chủ tịch UBND TP về việc ông vừa có chuyến kiểm tra đột xuất địa điểm xây dựng đường đua công thức 1 tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội và tỏ ra bất ngờ trước tiến độ thi công đường đua cũng như các hạng mục quan trọng khác. Trong đó, tòa nhà trung tâm điều hành đường đua F1, còn gọi là Pit Building đã hình thành. Đây là những thành quả đáng tự hào khi tất cả mới được bắt tay vào thực hiện trong một thời gian ngắn.
Ông Chase Carey cũng một lần nữa đánh giá cao tầm nhìn sâu rộng của TP Hà Nội trong việc lựa chọn địa điểm với đường đua được xây dựng xung quanh Khu liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình. Cam kết sẽ tạo mọi điều kiện tổ chức giải đua thành công, qua đó tạo cơ hội phát triển thể thao Việt Nam, ông Chase Carey mong muốn TP Hà Nội sẽ làm tốt công tác tổ chức, truyền thông, gắn kết mọi người để sự kiện không chỉ là giải đua F1 đơn thuần mà còn phát triển hình ảnh của Thủ đô nói riêng và Việt Nam nói chung.
Chào mừng ông Chase Carey đến Hà Nội, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung cũng vui mừng thông báo cho Chủ tịch F1 về những vấn đề tiếp theo đang được triển khai, trong đó có kế hoạch chi tiết tổ chức giải đua cũng như các hoạt động quảng bá và thu hút khách du lịch đến với giải đua của Hà Nội. Nhân dịp này, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung cũng đề nghị Tập đoàn Formula One tạo điều kiện để Hà Nội tham gia học hỏi kinh nghiệm; kết nối với các doanh nghiệp tổ chức giải đua trên thế giới để đồng bộ hóa công tác tổ chức, tạo nên giải đua F1 đạt chất lượng cao.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần