Chủ tịch HĐND quận Bắc Từ Liêm Nguyễn Hữu Tuyên được cử tri nơi cư trú tín nhiệm cao

Hà Linh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 2/4, UBND- Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm tổ chức hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu (ĐB) HĐND quận nhiệm kỳ 2021-2026.

 Cử tri TDP số 4, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm nêu ý kiến.
Tại  hội nghị, các cử tri đã được nghe giới thiệu danh sách, tóm tắt tiểu sử của người ứng cử ĐB HĐND quận hiện đang cư trú tại TDP số 4, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm.  Đó là ông Nguyễn Hữu Tuyên – Phó Bí thư Thường trực Quận Ủy, Chủ tịch HĐND quận Bắc Từ Liêm và bà Nghiêm Thị Thu- Công chức địa chính xây dựng đô thị phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Căn cứ vào tiêu chuẩn, các cử tri đã bày tỏ sự tín nhiệm cao đối với ứng cử viên. Các cử tri đánh giá, ông Nguyễn Hữu Tuyên – Phó Bí thư Thường trực Quận Ủy, Chủ tịch HĐND quận Bắc Từ Liêm là cán bộ, đảng viên gương mẫu, có phẩm chất đạo đức chuẩn mực, chăm lo đời sống Nhân dân, gần dân, có những đóng góp tích cực trong sự phát triển kinh tế, xã hội của phường, quận, xứng đáng là ứng cử tại HĐND quận Bắc Từ Liêm. Cử tri mong muốn, trong cuộc bầu cử ĐB HĐND quận trong thời gian tới, nếu trúng cử, ông Nguyễn Hữu Tuyên sẽ tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, cống hiến hết sức mình đưa địa phương ngày càng giàu đẹp, văn minh và hiện đại. Đặc biệt, cử tri mong muốn ĐB sẽ mang tiếng nói, tâm tư nguyện vọng của Nhân dân đến với quận, TP để phục vụ cho Nhân dân được tốt hơn.
  Ông Nguyễn Hữu Tuyên – Phó Bí thư Thường trực Quận Ủy, Chủ tịch HĐND quận Bắc Từ Liêm phát biểu tại hội nghị.
Thay mặt các ứng cử viên, ông Nguyễn Hữu Tuyên – Phó Bí thư Thường trực Quận Ủy, Chủ tịch HĐND quận Bắc Từ Liêm đã trân trọng cảm ơn sự tín nhiệm cũng như những ý kiến nhận xét đối với những ĐB tham gia ứng cử ĐB HĐND quận. Ông Nguyễn Hữu Tuyên nhấn mạnh: “Nếu được tín nhiệm bầu làm ĐB HĐND quận trong nhiệm kỳ mới, bản thân tôi và các ĐB sẽ tiếp tục cố gắng làm hết sức mình với các nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, đoàn thể giao cũng như trách nhiệm công dân nơi cư trú…”.
 Các cử tri đã biểu quyết nhất trí tán thành 100% đối với những người được giới thiệu ứng cử ĐB HĐND quận, nhiệm kỳ 2021 – 2026.
Cũng tại hội nghị, 82/82 cử tri đã biểu quyết nhất trí tán thành 100% đối với những người được giới thiệu ứng cử ĐB HĐND quận nhiệm kỳ 2021 – 2026. Hội nghị được diễn ra đảm bảo dân chủ, công khai, khách quan và đúng quy định của pháp luật.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần