Chủ tịch HĐND TP chúc Tết Công ty TNHH MTV Công viên cây xanh Hà Nội

Hà Bình
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 21/2, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc đã đến thăm, chúc Tết Công ty TNHH MTV Công viên cây xanh Hà Nội. Cùng dự có Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Doãn Toản, lãnh đạo các Ban HĐND TP.

Công ty hiện là đơn vị chủ lực trong việc thực hiện nhiều chủ trương lớn của TP về lĩnh vực công viên cây xanh: Cắt tỉa cây bóng mát, trồng cây phủ xanh Hà Nội, duy trì cây xanh, thảm cỏ theo tiêu chí mới của UBND TP.
Chủ tịch HĐND TP chúc Tết Công ty TNHH MTV Công viên cây xanh Hà Nội.
Theo lãnh đạo Công ty, năm 2017, đơn vị đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của TP giao, đã trồng được hơn 30.000 cây bóng mát đường kính lớn và hơn hơn 20.000 cây cảnh, hơn 20.000m2 thảm cỏ trên 100 tuyến phố. Trước năm 2015, số lượng cây mỗi năm Công ty trồng được 600 cây thì đến năm 2017, con số này đã tăng gấp gần 50 lần. Mặc dù số lượng cây trồng mới rất lớn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng với tỷ lệ sống đạt hơn 95%. Năm 2018, Công ty sẽ nỗ lực hết mình, hoàn thành tốt chương trình trồng một triệu cây xanh của TP cũng như xây dựng TP thông minh, xanh sạch đẹp với cây xanh đẹp như cây cảnh.

Biểu dương những kết quả nổi bật của Công ty trong thời gian qua, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc nhấn mạnh: Thành quả phát triển chung của Thủ đô hôm nay có sự đóng góp miệt mài của cán bộ công nhân viên công ty công viên cây xanh Hà Nội. Đồng thời, gửi lời cảm ơn sâu sắc tới hơn 700 cán bộ công nhân viên Công ty, Chủ tịch HĐND TP khẳng định, TP luôn tự hào vì có những công nhân ưu tú như của Công ty, đang ngày đêm làm đẹp cho TP, để người dân thêm yêu Hà Nội, để Thủ đô thêm ấn tượng trong mắt du khách.

Chủ tịch HĐND TP mong muốn, Công ty tiếp tục phát huy kết quả đã có, không chỉ dừng lại ở số lượng 1 triệu cây xanh trong kế hoạch mà cần vượt mức cao hơn nữa. Đặc biệt là ngay trong năm nay phải hoàn thành đề án vườn ươm cây hơn 100 tỷ mà HĐND TP đã thông qua để nghiên cứu tạo ra những giống cây mới, hoa mớ phù hợp với điều kiện khí hậu tại Hà Nội, giảm chi phí nhập khẩu cây. Đồng thời, Chủ tịch HĐND TP cũng lưu ý Công ty quan tâm bồi dưỡng, nâng cao tay nghề cho công nhân viên để việc cắt tỉa cây không chỉ gọn mà còn là tác phẩm nghệ thuật. Đồng thời, cần tôn vinh những tấm gương lao động điển hình để lan tỏa niềm đam mê công việc, tình yêu Hà Nội, tiếp tục làm đẹp cho TP.