Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc chúc Tết cán bộ, nhân viên Công ty Công viên cây xanh Hà Nội

Linh Chi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 11/2, trong ngày làm việc đầu tiên của năm mới Kỷ Hợi 2019, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc đã tới thăm, động viên cán bộ công nhân viên Công ty TNHH một thành viên Công viên cây xanh Hà Nội, những người đã trực tiếp làm đẹp cho Thủ đô.

Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc chúc Tết cán bộ, nhân viên Công ty Công viên cây xanh Hà Nội.
Tại đây, Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc gửi lời chúc mừng năm mới thành công, lời cảm ơn tới tất cả cán bộ công nhân viên Công ty Công viên cây xanh Hà Nội, hoan nghênh và đánh giá cao công sức của những người làm đẹp trực tiếp cho xã hội, cung cấp niềm vui tinh thần cho Nhân dân, góp phần tạo nên 1 trong 5 điểm nhấn giúp cho Thủ đô đón Tết Kỷ Hợi 2019 được đánh giá là bình yên, vui tươi và khí thế.
Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc khẳng định, Tết năm nay, không khí chung là người dân Thủ đô đều phấn khởi; công tác chăm lo gia đình chính sách, người nghèo, người có công được TP thực hiện chủ động và hiệu quả. Ngân sách của TP và xã hội hóa đã đành trên 500 tỷ đồng chi 1,3 triệu suất quà, đảm bảo gia đình chính sách nào cũng có Tết. Tình hình an ninh trật tự tốt, tai nạn giao thông giảm đáng kể.
Nhấn mạnh công tác trang trí ở các điểm công cộng rất tươi mới, mẫu mã thay đồi, phố phường sáng xanh sạch đẹp, Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc khẳng định có công sức lớn của anh chị em công Công ty Công viên cây xanh Hà Nội, tạo không khí vui tươi cho Nhân dân du xuân, khách du lịch trong dịp Tết đến Hà Nội tăng 15%.
Tuy nhiên, Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc cũng lưu ý, ngay trong những ngày tới đây, Hà Nội sẽ là nơi diễn ra nhiều sự kiện quan trọng của thế giới, nên việc trang trí công viên thảm cỏ rất cần được Công ty bắt tay ngay, tạo dấu ấn một Hà Nội yên bình và tươi đẹp trong mắt bạn bè quốc tế; đồng thời phối hợp tốt với các địa phương tổ chức Tết trồng cây hiệu quả.
"Tin rằng với đà phát triển không ngừng, thương hiệu Công ty Công viên cây xanh Hà Nội ngày càng được khẳng định; thu nhập của công nhân không chỉ tăng 10% như năm ngoái mà sẽ tiếp tục cao hơn, góp công sức xây dựng Thủ đô ngày càng văn minh hiện đại", Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc nhấn mạnh.