Đảng, Nhà nước, Nhân dân trân trọng đóng góp của đảng viên lão thành

Linh Chi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhân kỷ niệm 100 năm Cách mạng Tháng Mười Nga, sáng 3/11, Quận ủy Hai Bà Trưng đã tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 7/11/2017 theo Quyết định của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội đối với 340 đồng chí đảng viên thuộc Đảng bộ quận. Tới dự có Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc.

Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành.
Tại Lễ trao tặng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc đã trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 8 đồng chí đảng viên, gồm: Đảng viên Huỳnh Thị Lợi (sinh năm 1930), sinh hoạt tại Chi bộ 4, Đảng bộ phường Bạch Đằng; Đảng viên Cù Huy Thước (sinh năm 1926), Chi bộ 6, Đảng bộ phường Đồng Nhân; Đảng viên Lê Văn Thiếp (sinh năm 1929), Chi bộ 5, Đảng bộ phường Lê Đại Hành; Đảng viên Lê Anh (sinh năm 1930), Chi bộ 4, Đảng bộ phường Phạm Đình Hổ; Đảng viên Nguyễn Thị Thành (sinh năm 1928), Chi bộ 1, Đảng bộ phường Phố Huế; Đảng viên Võ Thị Yến (sinh năm 1931), Chi bộ 1, Đảng bộ phường Quỳnh Mai; Đảng viên Ngô Quang Phú (sinh năm 1928), Chi bộ 10, Đảng bộ phường Thanh Nhàn; Đảng viên Vũ Văn Viễn (sinh năm 1927), Chi bộ 6, Đảng bộ phường Trương Định.

Do điều kiện sức khỏe, 10 Đảng viên khác cũng được trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng đợt này nhưng không đến hội trường dự lễ được, nên Ban Thường vụ Thành ủy đã ủy quyền cho Ban Thường vụ Quận ủy đến nhà các đồng chí gắn trao Huy hiệu Đảng.

Cũng tại buổi lễ, lãnh đạo quận Hai Bà Trưng đã trao Huy hiệu 65 năm, 60 năm, 55 năm, 50 năm, 45 năm, 40 năm, 30 năm tuổi Đảng cho các đảng viên khác...
Bí thư Quận ủy Hai Bà Trưng Nguyễn Văn Nam trao Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho các đảng viên.
Trân trọng chúc mừng, ghi nhận và cảm ơn sự đóng góp vào công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc của 340 đảng viên vinh dự được đón nhận Huy hiệu Đảng cao quý này, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc khẳng định: 10 tháng qua, Hà Nội đã đạt kết quả khả quan trên các lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội, cũng nhờ đóng góp công sức của toàn Đảng, toàn quân và toàn thể Nhân dân Thủ đô, trong đó có đóng góp tích cực của Đảng bộ quận Hai Bà Trưng và các bác, các đồng chí vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng đợt 7/11 hôm nay.

“Tấm Huy hiệu Đảng này thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và Nhân dân ta về sự đóng góp đáng kể vào sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN; sự phấn đấu, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành của các bác, các đồng chí cùng với sự lớn mạnh không ngừng của Đảng, dân tộc, Tổ quốc ta. Dù tuổi tác và và sức khỏe khác nhau, quá trình, địa vị công tác, vị trí xã hội, điều kiện kinh tế và hoàn cảnh gia đình khác nhau, nhưng các bác, các đồng chí đã chung sức chung lòng, đồng tâm hiệp lực cùng với toàn Đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp Nhân dân quận xây dựng quận Hai Bà Trưng không ngừng phát triển, ngày càng toàn diện, tiến bộ, vững vàng trong sự nghiệp công nghiệp hóa-hiện đại hóa Thủ đô và đất nước”, đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc nhấn mạnh.

Thay mặt các đảng viên được trao Huy hiệu Đảng, đảng viên Lê Anh - 70 năm tuổi Đảng (Đảng bộ phường Phạm Đình Hổ) chia sẻ: “Được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng từ năm 1948 đến nay, tôi luôn xác định đã là đảng viên thì phải suốt đời hy sinh phấn đấu cho lý tưởng của Đảng và quyền lợi của dân tộc, nên không ngừng rèn luyện mình. Trong quá trình công tác và trải qua nhiều lĩnh vực hoạt động, tôi đều cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ, giữ gìn được phẩm chất đạo đức và tính tiên phong của người đảng viên. Đồng thời, ý thức được đầy đủ trách nhiệm của mình trong công tác xây dựng Đảng, ngoài công tác chuyên môn, tôi còn tham gia công tác đảng, qua đó đã giới thiệu và kết nạp được 22 đảng viên mới…”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần