Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc dự lễ giao nhận quân tại Đông Anh

Hà Bình
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 14/2, huyện Đông Anh đã tổ chức lễ giao nhận quân năm 2017. Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc đã tới dự, động viên các tân binh lên đường nhập ngũ.

Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc động viên các tân binh lên đường nhập ngũ
Năm nay, huyện Đông Anh được TP Hà Nội giao hơn 200 chỉ tiêu, trong đó 200 thanh niên tham gia nghĩa vụ quân đội Nhân dân, 13 thanh niên tham gia nghĩa vụ Công an Nhân dân.
Giao nhiệm vụ cho các tân binh, Chủ tịch UBND huyện Đông Anh Phạm Văn Châm nhấn mạnh, mỗi thanh niên hãy phát huy truyền thống quê hương Anh hùng, chấp hành tốt nội quy, quy định của đơn vị, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong quân đội.

Chủ tịch UBND huyện Đông Anh cũng bày tỏ sự trân trọng đối với các gia đình tân binh đã nuôi dưỡng những người con ưu tú để hôm nay trở thành những chiến sĩ góp sức xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
 
Theo Thiếu tá Phạm Ngọc Hiệp (Phó phòng Chính trị Lữ đoàn Công binh 299-Quân đoàn 1), đại diện đơn vị nhận quân tại huyện Đông Anh cho biết, chất lượng quân so với mọi năm có tốt hơn, trong đó tăng số lượng tân binh có trình độ THPT, cao đẳng nghề.

Trước giờ lên đường, các tân binh cũng bày tỏ sự vui mừng và quyết tâm khi lên đường nhập ngũ, đồng thời hứa nỗ lực rèn luyện trong quân đội, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng lực lượng vũ trang ngày càng chính quy, tinh nhuệ, hiện đại.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần