Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc thăm, chúc Tết cán bộ lão thành cách mạng

Hồng Thái
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 23/1, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc đã đến thăm và chúc Tết các đồng chí lão thành cách mạng, gia đình chính sách trên địa bàn quận Hoàn Kiếm.

Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc thăm hỏi, tặng quà cụ Nguyễn Thị Nghiễm. Ảnh: Hồng Thái
Đoàn đã đến thăm, tặng quà cho ông Lương Văn Ngọc (sinh năm 1954, trú tại phường Hàng Bông); cụ Nguyễn Thị Nghiễm (sinh năm 1924) và ông Trần Huy Quang (sinh năm 1936), cùng trú tại phường Hàng Gai. Trong đó, ông Lương Văn Ngọc là thương binh 1/4, nhưng bản thân và gia đình luôn gương mẫu, chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối của Đảng và Nhà nước. Cụ Nguyễn Thị Nghiễm có 6 người con, trong đó có 1 người con là liệt sĩ. Ông Trần Huy Quang là gương “Người tốt, việc tốt”, cán bộ 61 năm làm công tác tổ trưởng tổ dân phố, tham gia nhiều công tác đoàn thể ở địa phương…
Thay mặt lãnh đạo TP, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc bày tỏ lòng biết ơn, tri ân trước những cống hiến của các gia đình chính sách, lão thành cách mạng và thương binh. Đồng chí khẳng định, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Thủ đô luôn ghi nhớ công lao của các gia đình chính sách, lão thành cách mạng và thương binh đã cống hiến công sức, xương máu cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc cũng như những đóng góp cho quá trình xây dựng Thủ đô và đất nước.
Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, lãnh đạo TP và quận Hoàn Kiếm chúc các gia đình luôn mạnh khỏe, đón năm mới vui vẻ, an khang, hạnh phúc.
Các gia đình được đoàn đến thăm, tặng quà đều bày tỏ sự xúc động trước sự quan tâm của lãnh đạo TP và hứa luôn phát huy truyền thống của gia đình, giáo dục con cháu tích cực thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và tích cực tham gia hoạt động của địa phương, góp sức xây dựng quận Hoàn Kiếm và Thủ đô ngày càng giàu đẹp.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần